Huyện Phú Giáo: Sôi nổi Liên hoan các Đội tuyên truyền măng non về phòng, chống đuối nước và xâm hại trẻ em

Cập nhật: 25-05-2023 | 07:53:48

Ngày 23-5, Phòng GD-ĐT huyện Phú Giáo phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện và Huyện đoàn tổ chức Liên hoan các Đội tuyên truyền măng non về phòng, chống đuối nước và xâm hại trẻ em, năm 2023.

 Các đội tham gia phần thi vẽ tranh tuyên truyền phòng, chống đuối nước và xâm hại trẻ em năm 2023

Tham dự liên hoan có 11 Đội tuyên truyền măng non đến từ 11 Hội đồng Đội xã, thị trấn trong huyện và được chia thành hai bảng khối TH và THCS. Các đội trải qua hai phần thi: Tiểu phẩm sân khấu hóa và vẽ tranh tuyên truyền về phòng, chống đuối nước và xâm hại trẻ em. Các tác phẩm tập trung thể hiện các nội dung phản ánh thực trạng và đề xuất các giải pháp thiết thực về phòng, chống đuối nước và xâm hại trẻ em; những việc làm cần thiết của cộng đồng, của thiếu nhi để góp phần giảm tỷ lệ xâm hại và tử vong do tai nạn trẻ em…

Kết quả, giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị thị trấn Phước Vĩnh. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải diễn viên xuất sắc nhất cho thí sinh Lê Văn Thìn, đơn vị xã Vĩnh Hòa; giải tuyên truyền viên xuất sắc nhất cho thí sinh Nguyễn Ngọc Khải Vy, đơn vị thị trấn Phước Vĩnh.

Việc tổ chức liên hoan nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của các Đội tuyên truyền măng non của các liên đội; đồng thời giúp các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn huyện phát huy năng khiếu, tạo sân chơi bổ ích và rèn luyện hiệu quả.

 TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X