Huyện Phú Giáo: Thành lập Hội đồng tư vấn xác định nhiệm vụ khoa học và công nghệ chuyên ngành năm 2024

Cập nhật: 10-08-2024 | 10:41:30

UBND huyện Phú Giáo vừa ban hành Quyết định 3227/QĐ-UBND về việc thành lập Hội đồng tư vấn xác định nhiệm vụ khoa học và công nghệ (KH&CN) chuyên ngành năm 2024 về “Xây dựng thí điểm vườn kiểu mẫu gắn với ấp thông minh tại ấp 2, xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo” và Quyết định số 3229/QĐ-UBND về “Xây dựng mô hình liên kết giáo dục thực nghiệm về ngành nông nghiệp và hoạt động về nguồn tại huyện Phú Giáo”.

Theo đó, hội đồng có trách nhiệm giúp UBND huyện xác định các nhiệm vụ KH&CN cần thực hiện; tư vấn điều chỉnh tên, mục tiêu của nhiệm vụ, yêu cầu đối với kết quả. Các chuyên gia phản biện và hội đồng phân tích, thảo luận, đánh giá đề xuất đặt hàng về các nội dung, như: Tính cấp thiết của việc thực hiện nhiệm vụ đề xuất; mục tiêu, tầm quan trọng của vấn đề khoa học đặt ra trong nhiệm vụ đề xuất; khả năng không trùng lắp của nhiệm vụ đề xuất với các nhiệm vụ KH&CN đã và đang thực hiện; sản phẩm và yêu cầu đối với sản phẩm dự kiến; khả năng ứng dụng kết quả của cơ quan đặt hàng...

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=656
Quay lên trên