Huyện Phú Giáo: Thông qua đề án tổ chức chợ đêm Phú Giáo

Cập nhật: 16-04-2021 | 08:29:53

Chiều 14-4, bà Trần Hồng Dung, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo đã chủ trì cuộc họp thông qua đề án tổ chức chợ đêm Phú Giáo.

Theo đó, chợ đêm Phú Giáo do Công ty TNHH Thương mại Nhất Thủy làm chủ đầu tư; được tổ chức ở khu vực lòng đường 18- 9, đoạn từ ngã tư đường ĐT741 đến ngã ba đường 30-4. Thời gian hoạt động của chợ bắt đầu từ 17 giờ đến 22 giờ hàng đêm. Chợ có quy mô khoảng 90 gian hàng, gồm 60 gian hàng nhà dù, với kích thước 9m2 và khoảng 30 quầy xe, với kích thước 1,8m2. Các mặt hàng bán tại chợ đêm phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chọn lọc, mới lạ.

Dự kiến, chợ đêm Phú Giáo đi vào hoạt động ngày 30-4-2021; phí thuê gian hàng là 15 triệu đồng/2 năm. Tại các phiên chợ đêm dịp cuối tuần hoặc ngày lễ, sự kiện của địa phương, chủ đầu tư sẽ tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật dân gian kết hợp với hiện đại.

Phát biểu kết luận cuộc họp, bà Trần Hồng Dung thống nhất với chủ trương đề án đề xuất và coi đây là điểm mới, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của địa phương ngày càng phát triển. Bà đề nghị chủ đầu tư cùng các ngành chức năng của huyện phối hợp chặt chẽ để triển khai đề án hiệu quả, đúng quy định pháp luật; các ngành chức năng cần tạo thuận lợi tối đa cho nhà đầu tư đưa chợ đêm Phú Giáo đi vào hoạt động như dự kiến.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên