Huyện Phú Giáo: Tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”

Cập nhật: 29-09-2023 | 22:46:39

Ban Dân vận Huyện ủy Phú Giáo phối hợp với Công an (CA) huyện vừa tổ chức diễn đàn “CA lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2023. Thông qua diễn đàn nhằm giúp CA huyện phát hiện những thiếu sót, hạn chế trong công tác quản lý nhà nước về an ninh trật tự (ANTT) để kịp thời khắc phục. Qua đó, giúp CA huyện đánh giá chất lượng hoạt động, mức độ hài lòng, tin tưởng của người dân đối với lực lượng CA, góp phần từng bước xây dựng CA huyện Phú Giáo trong sạch, vững mạnh.

Công an huyện Phú Giáo phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống tội phạm cho người dân tham dự diễn đàn

Tại diễn đàn, Thượng tá Bồ Văn Cúc, Trưởng CA huyện Phú Giáo, đã thông tin tình hình ANTT trên địa bàn trong 9 tháng năm 2023. Theo đó, tình hình ANTT trên địa bàn huyện được giữ vững ổn định, tội phạm hình sự được kiềm chế. Công tác đấu tranh tội phạm ma túy, kinh tế, môi trường đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, góp phần bảo đảm ANTT tại địa phương. Nhờ thực hiện đồng bộ, có hiệu quả các giải pháp bảo đảm an toàn giao thông nên tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn huyện Phú Giáo giảm cả 3 tiêu chí (so với cùng kỳ năm 2022), trong đó số vụ, số người chết giảm trên 40%.

Tại diễn đàn, người dân đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác phòng chống tội phạm của CA địa phương; đồng thời đóng góp nhiều ý kiến liên quan đến công tác phòng chống tội phạm, bảo đảm trật tự an toàn giao thông, cấp căn cước công dân, phòng cháy chữa cháy… Các ý kiến đóng góp được đại diện CA huyện Phú Giáo nghiêm túc tiếp thu và giải trình thỏa đáng.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên