Huyện Phú Giáo: Tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ V

Cập nhật: 27-07-2020 | 09:19:58

Các tập thể, cá nhân điển hình nhận bằng khen của UBND tỉnh

UBND huyện Phú Giáo vừa tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ V, giai đoạn 2015-2020. Trong 5 năm qua, nhiều phong trào thi đua yêu nước đã được huyện phát động, triển khai và tổ chức thực hiện rộng khắp trên hầu hết các lĩnh vực kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh.

Các phong trào thi đua yêu nước đã phát huy được sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và nhân dân địa phương, tạo động lực thi đua hoàn thành và vượt các mục tiêu kinh tế - xã hội mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện đã đề ra. Nhiều gương điển hình tiên tiến xuất hiện qua các phong trào.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 4 tập thể, 7 cá nhân; UBND huyện tuyên dương và khen thưởng cho 13 tập thể, 11 hộ gia đình và 172 cá nhân là điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn huyện giai đoạn 2015-2020.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=653
Quay lên trên