Huyện Phú Giáo: Trao các quyết định về công tác cán bộ

Cập nhật: 28-05-2024 | 16:58:18

(BDO) Ngày 28-5, huyện Phú Giáo tổ chức hội nghị trao các quyết định về công tác cán bộ. 

Ông Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đồng chủ trì hội nghị. 


Lãnh đạo huyện Phú Giáo cùng các đại biểu chúc mừng cán bộ được điều động, bổ nhiệm

Tại hội nghị, lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy đã công bố Quyết định điều động bà Nguyễn Thị Hồng Nguyên, Ủy viên Thường vụ Huyện đoàn đến nhận công tác tại Ban Dân vận Huyện ủy, kể từ ngày 1-6-2024. 

Phòng Nội vụ huyện đã công bố Quyết định của Chủ tịch UBND huyện về việc bổ nhiệm ông Lê Văn Hùng, chuyên viên Văn phòng HĐND - UBND huyện giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng HĐND - UBND huyện và bà Bồ Thị Mộng Tuyền, chuyên viên Phòng Nội vụ huyện giữ chức vụ Phó trưởng Phòng Nội vụ huyện, kể từ ngày 1-6-2024. Thời gian bổ nhiệm 5 năm.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Long  chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của các cán bộ được bổ nhiệm, điều động; đồng thời tin tưởng trên cương vị công tác mới, với kinh nghiệm, năng lực công tác của mình các cán bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=717
Quay lên trên