Huyện Phú Giáo: Tri ân những người làm công tác thông tin, tuyên truyền

Cập nhật: 20-06-2024 | 21:55:49

(BDO) Chiều 20-6, UBND huyện Phú Giáo tổ chức gặp mặt kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Tham dự có phóng viên, biên tập viên và những người làm công tác thông tin, tuyên truyền. 

Ông Đoàn Văn Đồng, Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo chúc mừng những người làm công tác tuyên truyền; đồng thời, đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể ngành văn hóa, thông tin nói chung và đội ngũ những người làm báo nói riêng trong thời gian qua. 

Lãnh đạo huyện Phú Giáo tặng hoa chúc mừng các phóng viên báo đài trong tỉnh

Những  năm qua, cùng với báo chí cả nước, đội ngũ những người làm báo ở địa phương đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. 

Các cơ quan báo, đài đã đăng tải nhiều tin, bài biểu dương gương người tốt, việc tốt, phản bác những luận điệu xuyên tạc, sai trái, tiêu cực đã góp phần tích cực trong việc đấu tranh, phòng chống tham nhũng, lãng phí... Qua đó, tạo sự đồng thuận của người dân chung tay xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. 

TIẾN HẠNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1053
Quay lên trên