Huyện ủy Dĩ An: Lãnh đạo các chi, Đảng bộ cơ sở triển khai thực hiện nghị quyết có hiệu quả

Cập nhật: 16-07-2010 | 00:00:00

Huyện ủy Dĩ An vừa tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành (mở rộng) lần thứ 28 nhằm đánh giá tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm. Theo đó, trong 6 tháng qua Huyện ủy Dĩ An đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các chi, Đảng bộ cơ sở triển khai thực hiện có hiệu quả nghị quyết của Đảng bộ, HĐND - UBND huyện về các giải pháp bảo đảm cho sản xuất và các chương trình an sinh xã hội, hỗ trợ các doanh nghiệp về tín dụng, thuế, các chính sách về đất đai, lao động, thủ tục hành chính nên đã đưa hoạt động sản xuất đi vào ổn định và không ngừng phát triển. Nhờ đó, giá trị sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp ước thực hiện trên 16.600 tỷ đồng, đạt trên 47% kế hoạch năm và tăng 16,8% so với cùng kỳ năm 2009; thương mại dịch vụ cũng đạt giá trị tăng trưởng khá với tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu ước thực hiện gần 4.500 tỷ đồng, đạt 52% kế hoạch năm. Tình hình thu chi ngân sách thực hiện đúng quy trình, tuân theo quy định của pháp luật và đạt yêu cầu theo kế hoạch đề ra. Đặc biệt, Huyện ủy Dĩ An đã triển khai chuyên đề “Xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch - vững mạnh là đạo đức là văn minh”; đồng thời tổ chức tốt đại hội Đảng cơ sở. Kết quả đến cuối tháng 6, toàn huyện có 46/46 chi, Đảng bộ đã tổ chức thành công đại hội.

Trong những tháng cuối năm, Đảng bộ huyện Dĩ An đã đề ra một số nhiệm vụ, trong đó tập trung lãnh đạo hệ thống chính trị và nhân dân thực hiện các giải pháp thúc đẩy tăng trưởng kinh tế gắn với các chỉ tiêu thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Huyện Đảng bộ Dĩ An lần thứ X. Các xã, thị trấn và các phòng ban chuyên môn tập trung rà soát các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đã giao từ đầu năm nhằm đánh giá và đề ra giải pháp thực hiện đạt kết quả các chỉ tiêu của cả năm.

GIA ANH
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên