Hyundai Tucson giảm 30-50 triệu đồng từ tháng 4

Cập nhật: 02-04-2024 | 14:38:28

Mức giá bán lẻ của Tucson giảm xuống còn 769-919 triệu đồng, trở thành một trong những mẫu CUV cỡ C rẻ nhất phân khúc.

Từ tháng 4, tất cả các phiên bản của Hyundai Tucson lắp ráp trong nước đồng loạt giảm giá mức hàng chục triệu đồng.

Đây là lần điều chỉnh giá thứ hai trong chưa đầy một năm của Hyundai Thành Công dành cho mẫu crossover cỡ C. Hãng không nói rõ nguyên nhân giảm giá ngoài việc "tăng cơ hội cho khách sở hữu xe".

Một mẫu Tucson thế hệ mới lăn bánh tại Việt Nam.

Ở lần giảm giá này, phiên bản máy dầu đặc biệt có mức giảm lớn nhất, với 50 triệu đồng. Các bản còn lại giảm 30-40 triệu đồng. Giá Hyundai Tucson hiện ở mức 769-919 triệu đồng. So với đối thủ đang bán chạy nhất phân khúc, Mazda CX-5 (759-999 triệu đồng), giá mẫu xe Hyundai nhỉnh hơn đôi chút bản tiêu chuẩn nhưng thấp hơn ở các các bản cao.

Không kể mẫu MG RX5 có doanh số không đáng kể, Hyundai Tucson hiện cùng CX-5 là những mẫu xe có giá dễ tiếp cận nhất phân khúc. Thế hệ hiện tại của Tucson ra mắt vào cuối 2021. Từ đó đến nay, xe trải qua nhiều lần tăng, giảm giá khác nhau. Giá của Hyundai Tucson từ lúc mở bán đến lần điều chỉnh ở tháng 4 này giảm 56-101 triệu đồng cho lần lượt các phiên bản từ thấp đến cao.

Theo một số đại lý Hyundai ở TP HCM, nhà máy giảm giá cho Tucson để kích cầu khi thị trường vừa kết thúc quý I trầm lắng và sang quý II với dự đoán sức mua tốt hơn. Hyundai Tucson đang bán khá chậm, doanh số sau 2 tháng của mẫu xe này đạt hơn 300 chiếc, xếp thứ tư trong phân khúc sau Mazda CX-5, Ford Territory, Honda CR-V.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên