ILDEX Vietnam 2010 sẽ diễn ra trong cuối tháng 3-2010

Cập nhật: 14-01-2010 | 00:00:00

 

(BDO) Công ty TNHH Tổ chức Triển lãm N.C.C (NEO) cho biết, Triển lãm ILDEX Vietnam 2010-triển lãm quốc tế lần thứ ba về chăn nuôi, ngành sữa, chế biến thịt và nuôi trồng thuỷ hải sản Việt Nam năm 2010 diễn ra từ ngày 25 đến 27-3, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm SECC (TP.HCM). ILDEX Vietnam 2010 giới thiệu 4 khái niệm mới: Ngành hàng triển lãm mới, giá trị gia tăng mới trong chương trình, đối tác mới và thị trường mục tiêu mới nhằm phục vụ tốt hơn cho nhu cầu địa phương với công nghệ tiên tiến và tăng cường lợi ích cho các chiến lược phát triển lâu dài của Việt Nam.

Ban tổ chức tự tin rằng các đơn vị tham gia cũng như khách tham quan triển lãm sẽ đạt được nhiều lợi ích lớn từ bốn khái niệm mới được triển khai lần đầu tiên trong ILDEX Vietnam 2010, nhằm tăng cường sự thành công khi tham gia triển lãm. Đầu tiên, chương trình sẽ thêm ngành hàng triển lãm mới gồm ngành nuôi trồng thuỷ hải sản và chế biến thịt dựa vào nhu cầu phát triển các công nghệ mới phục vụ cho sự phát triển bền vững của hai ngành công nghiệp này. Các giá trị cộng thêm như chương trình hội thảo kỹ thuật về các giống vật nuôi mặt đất và thuỷ hải sản, các hội thảo thương mại hợp tác, cùng chương trình Meet & Match quốc tế nhằm thúc đẩy sự thành công của các đối tượng tham gia.

 

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên