IMPCo và Protrade đồng hành cùng sự phát triển tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 07-03-2024 | 20:58:54

(BDO) Chiều 7-3, Công ty TNHH MTV Đầu tư và Quản lý dự án Bình Dương (IMPCo), Tổng Công ty Sản Xuất - Xuất nhập khẩu Bình Dương - CTCP (Tổng Công ty 3/2, Protrade) đã tổ chức họp mặt tân niên Xuân Giáp Thìn 2024.

Đến dự có Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Nguyên Chủ  tịch nước Nguyễn Minh Triết; ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

 Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tặng lẵng hoa chúc mừng lãnh đạo IMPCo và Protrade 

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông  Nguyễn Hoàng Vũ, Tổng Giám đốc IMPCo cho biết, sau gần 30 năm phát triển, Bình Dương đã đạt được những thành quả to lớn, trở thành một cực tăng trưởng trọng yếu của Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Thành quả trên là kết quả tổng hòa của nhiều yếu tố. Tuy nhiên, dấu ấn đậm nét, tạo ra sự khác biệt cho Bình Dương chính là sự đoàn kết, đồng lòng, gắn kết và đồng hành sâu sắc giữa chính quyền và các doanh nghiệp đầu tàu của tỉnh, mà nổi bật là Tổng Công ty 3/2, Tổng Công ty Becamex IDC, Tổng Công ty TM XNK Thanh Lễ - CTCP (Tổng Công ty Thanh Lễ).

Nhìn vào 3 doanh nghiệp trụ cột của tỉnh có thể thấy Tổng Công ty 3/2 đẩy mạnh phát triển  mãng sản xuất - xuất nhập khẩu  góp phần củng cố nền tảng sản xuất, thương mại và dịch vụ, bổ sung cho hệ sinh thái công nghiệp - đô thị - dịch vụ mà Tổng Công ty Becamex IDC xây dựng, cũng như hạ tầng công nghiệp và dịch vụ khác mà Tổng Công ty Thanh Lễ đầu tư. 

Với  phương châm phát triển: “Chính quyền kiến tạo, doanh nghiệp hành động và người dân đồng hành”, Tổng Công ty 3/2 cũng như IMPCo, Protrade luôn thực hiện nhất quán và rất vinh dự được tham gia hành trình này.

Ông Nguyễn Hoàng vũ, Tổng Giám đốc IMPCo phát biểu tại buổi họp mặt

 IMPCo  cam kết sẽ thực hiện tốt chức năng quản trị hệ sinh thái,  đẩy mạnh đầu tư để phát triển và nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tại các công ty thành viên, cũng như nắm bắt rõ định hướng, các chủ trương lớn của Tỉnh ủy để triển khai có hiệu quả trong các đơn vị thành viên, nhằm tạo ra sự cộng hưởng về nguồn lực thúc đẩy sự phát triển chung của tỉnh Bình Dương.

IMPCo sẽ ưu tiên đầu tư, cũng như định hướng các đơn vị trong hệ sinh thái tập trung nguồn lực đầu tư các dự án theo những định hướng lớn của tỉnh, đồng thời kết hợp với các doanh nghiệp khác trong tỉnh,  hợp tác với Tổng Công ty Becamex IDC để đầu tư phát triển  khu đô thị sinh thái, khu đô thị thông minh;  đầu tư phát triển các điểm đô thị (TOD) gắn với hệ thống giao thông công cộng.

IMPCo cũng quan tâm  đầu tư phát triển khu dịch vụ chất lượng cao; đầu tư, kinh doanh khu công viên khoa học,  các công trình hạ tầng xã hội, các thiết chế văn hóa phục vụ cộng đồng… Tất cả góp phần tạo sự cộng hưởng và tối ưu nguồn lực của tỉnh nhà thực hiện nhiệm vụ chính trị, đồng hành đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên