International Champions Cup - ICC 2014, Real Madrid - Inter Milan: “Mồi ngon” cho Kền kền trắng

Cập nhật: 25-07-2014 | 00:00:00
Thật khó đòi lại món nợ để thua 0-3 trước Real Madrid tại ICC 2013 khi Inter Milan gặp lại cố nhân ở trận đấu mở màn bảng A, diễn ra vào lúc 5 giờ ngày 27-7 trên sân Memorial, California.

Là CLB có lịch sử lâu đời 106 năm, Inter Milan thâu tóm trong tay 18 danh hiệu Serie A, 7 Cúp quốc gia và 5 Siêu Cúp nước Ý, 3 UEFA Champions League (UCL), 3 UEFA Europa League (UEL)… Đó là những năm tháng huy hoàng nhất của CLB duy nhất tại Ý chưa bao giờ xuống hạng kể từ khi Serie A ra đời. Giờ đây, không còn những giây phút nâng cao chiếc cúp Scudetto lấp lánh, Inter chấp nhận vị trí thư 5 và 1 suất dự UEL ở mùa rồi. Trong số những tân binh gia nhập Inter mùa này, chỉ có trung vệ Vidic chuyển đến từ MU là sáng giá nhất. Sau sự ra đi của tiền đạo Milito, hàng công Inter càng thêm suy giảm bởi tuyển thủ Palacio chỉ còn là cái bóng sau World Cup 2014 dù Argentina trở thành Á quân. Với lực lượng mong manh, Inter sẽ là món mồi ngon cho Kền kền trắng ở trận ra quân đầu tiên tại ICC 2014.

Khác với Inter, hầu bao của Chủ tịch Perez dường như không bao giờ cạn. Đã có những báu vật như Ronaldo, Bale, Di Maria…, Real vừa trang hoàng sân Bernabeu thêm lộng lẫy bằng 2 món trang sức đắt giá Tony Kroos từ Bayern Munich và vua phá lưới World Cup 2014 Rodriguez. Như vậy, nhà cầm quân người Ý Ancelotti có quá nhiều lựa chọn trong mùa giải này để bảo vệ thành công danh hiệu vô địch ICC và UEFA Champions League. Sức công phá của Real Madrid sẽ thật khủng khiếp nếu bộ 3 Ronaldo - Benzema - Bale cùng tỏa sáng. Ở hàng tiền vệ, Rodriguez và Kroos sẽ giữ vai trò nhạc trưởng cùng Alonso - Khedira làm nên bộ tứ siêu đẳng, chiếm lĩnh trọn vẹn khu trung tuyến. Một chiến thắng đầu tiên trên đất Mỹ sẽ khởi động guồng máy Real Madrid hướng đến chinh phục hàng loạt danh hiệu trong mùa giải mới.

VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên