iPhone 16 Plus dự kiến có 7 màu

Cập nhật: 13-04-2024 | 10:13:27

iPhone 16 Plus được cho là sẽ có 7 màu sắc, trong đó có hai màu mới là trắng và tím.

Trang công nghệ Apple Insider dẫn nguồn tin từ Trung Quốc rằng phiên bản 16 Plus sẽ có màu đen, xanh dương, xanh lá, hồng, vàng, trắng và tím. Trong số này có 5 màu giống iPhone 15 và 15 Plus, nhưng sẽ được điều chỉnh để tạo sự khác biệt.

Ảnh dựng iPhone 16 và 16 Plus với camera dọc giống iPhone X.

Trong khi đó, từ tháng 2, Majin Bu, tài khoản từng đưa ra một số dự báo chính xác về sản phẩm Apple trên X, cho biết iPhone 16 Pro ra mắt năm nay sẽ có hai màu mới là Vàng sa mạc (Desert Titanium) và Xám xi măng (Titanium Gray). Desert Titanium có sắc vàng giống bản "gold" của iPhone 14 Pro, nhưng đậm hơn, còn Titanium Gray tương tự bản màu xám không gian mà Apple sử dụng từ thời iPhone 6.

Về thiết kế, Phone 16 Pro và 16 Pro Max giống thế hệ trước nhưng có kích thước màn hình lớn hơn một chút. Còn iPhone 16 và 16 Plus quay lại cách sắp xếp ống kính dọc tương tự iPhone X, nhưng đèn flash nằm ngoài cụm camera. Cả bốn phiên bản đều trang bị nút chụp ảnh mới, kết hợp giữa phím vật lý và bề mặt cảm ứng điện dung dành cho tính năng zoom.

Theo lộ trình hàng năm, iPhone 16 có thể ra mắt vào nửa đầu tháng 9. Các đặc điểm được mong chờ trên sản phẩm của Apple là chip xử lý mới, kết nối Wi-Fi 7 và tính năng AI tạo sinh.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên