James Franco - Quý ông của năm

Cập nhật: 18-11-2010 | 00:00:00

Năm 2010 quả là năm có quá nhiều sự kiện diễn ra với James Franco. Ghi danh vào chương trình sau đại học của hai trường danh tiếng là Yale và trường thiết kế Rhode Island, ra mắt truyện ngắn 'Palo Alto', tham gia vai chính trong 'Date Night' và 'Eat, Pray, Love'... Đó là lý do GQ lựa chọn James cho danh hiệu, Quý ông của năm.

 

Bên cạnh danh hiệu đặc biệt mà tạp chí GQ trao tặng, nam diễn viên của phim 127 Hours sẽ là gương mặt trang bìa trong ấn phẩm đặc biệt phát hành cuối năm. Ngoài James Franco, rất nhiều nghệ sĩ khác cũng được vinh danh trong năm 2010.

 

 James Franco có một năm thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Nghệ sĩ nhạc Rap, Drake, trở thành Ngôi sao bùng nổ nhất 2010. Nam diễn viên Jeff Bridges chính là biểu tượng được thèm muốn nhất. Diễn viên hài Stephen Colbert nhận giải thưởng ngôi sao yêu nước, còn nữ diễn viên Scarlett Johansson sở hữu danh hiệu mỹ nhân có gương mặt trẻ thơ.

 

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất lên như diều gặp gió, James còn là một trong số ít các ngôi sao Hollywood theo học ở các trường đại học. Không những thế, anh còn là sinh viên của 5 trường đại học khác nhau. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ, nam diễn viên say mê nói về "lý thuyết đồng tính" sau khi tham dự lớp học với Michael Warner, một trong những người xây dựng nên thuyết này.

 

 

Không phải bỗng dưng mà James đề cập đến vấn đề đồng tính khi trả lời phỏng vấn bởi từng có nhiều tin đồn về giới tính của nam diễn viên. Lý do là trong suốt sự nghiệp điện ảnh của mình, James dường như rất có duyên với các vai diễn đồng tính. Trong phim Milk, nói về chính trị gia đồng tính Harvey Milk, James vào vai đồng tính Scott Smith. Còn ở Howl, Blind Spot, anh là thi sĩ đồng tính Allen Ginsberg. Thậm chí phim mới nhất, Eat, Pray, Love, James Franco cũng vào vai đồng tính. Tuy nhiên, diễn viên đa tài này luôn khẳng định mình không hề bị những vai diễn đó làm thay đổi bản chất con người.

Theo Ngoisao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên