Jestar mang đến cho khách hàng thêm sự lựa chọn giá vé

Cập nhật: 04-03-2010 | 00:00:00

Hãng hàng không giá rẻ Jestar của Úc sẽ cung cấp cho khách hàng của mình thêm sản phẩm mới với việc ra mắt JetPlus, kết hợp linh hoạt giá vé với đồ ăn uống, giải trí và các tiện ích trên tất cả các chuyến bay quốc tế đường dài của Jestar.

 

Cùng với các sáng kiến đã được thực hiện gần đây cho khách hàng như Up Front Seating vàExtra Leg Room, giá vé kinh tế của JetPlus được áp dụng trên tất cả các tuyến bay quốc tế đường dài giữa Úc và Indonesia (Bali), Thái Lan, Nhật Bản và Honolunlu (Mỹ) sử dụng máy bay A330 của Jestar. 

 

Trên các chuyến bay quốc tế đường dài, hành khách của JetPlus được giải trí nhờ vào bộ Video On Demand, phục vụ trọn gói thức ăn và đồ uống, ký gửi 20kg hành lý, các tiện nghi bao gồm một chăn đắp và bộ tiện ích cá nhân - và không mất phí cho việc thay đổi tên và thời gian bay sau khi đặt vé (giá vé có thể thay đổi).

 

Giám đốc Thương mại của Jestar ông David Koczkar cho biết, JetPlus là một cách khác để Jestar mang đến cho các khách hàng của mình thêm nhiều sự lựa chọn. “JetPlus mang đến mức giá thấp tuyệt vời cho các hành khách của Jestar với sự thoải mái và việc dễ dàng có thêm các dịch vụ theo yêu cầu. Việc giới thiệu giá vé mới JetPlus áp dụng cho một số chuyến bay quốc tế của Jestar là câu trả lời trực tiếp cho những gì mà một số khách hàng của chúng tôi đã yêu cầu: giá vé thấp cùng với nhiều sự lựa chọn bao gồm thức ăn và đồ uống, các chương trình giải trí và các tiện ích. Đây là một ví dụ cho thấy hành khách của chúng tôi có thể dễ dàng điều chỉnh các trải nghiệm cho chuyến bay của họ phù hợp với những gì mà họ trả.” - ông Koczkar nói.

 

Hành khách có thể chọn vé JetPlus khi đặt vé tại Jestar.com hoặc thông qua tổng  đài 131 538.

 

Theo Diễn đàn Doanh nghiệp

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên