Jetstar Pacific bắt đầu bán vé máy bay Tết

Cập nhật: 25-08-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngày 25-8, Hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, hãng bắt đầu triển khai bán vé máy bay Tết nguyên đán 2012 để đáp ứng nhu cầu mua vé, đi lại của hành khách trong dịp tết cổ truyền của Việt Nam. Vé được mở bán trên tất cả các chuyến bay giữa Tp.Hồ Chí Minh - Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh, Hải Phòng, và giữa Hà Nội - Đà Nẵng.

Để mua vé máy bay Tết, hành khách có thể đăng ký tại trang web www.jetstar.com và thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ nội địa (ATM), Internet banking của các ngân hàng liên kết với Jetstar Pacific, hoặc trực tiếp mua vé tại các Đại lý, Phòng vé chính thức của Jetstar Pacific trên toàn quốc. 

Nhu cầu đi lại Tết Nhâm Thìn sắp tới dự kiến sẽ kéo dài khoảng 35 ngày, từ 8/1 đến 11/2/2012 (tức 15/12/2011 – 20/1/2012 âm lịch). Tuy nhiên, tình trạng căng thẳng về vé máy bay chỉ tập trung vào khoảng 15 ngày trước Tết đối với chiều từ phía Nam ra Bắc, và 20 ngày sau Tết đối với chiều từ phía Bắc vào Nam do truyền thống về quê ăn Tết, sum họp cùng gia đình của người dân. Ông Tạ Hữu Thanh, Phó tổng giám đốc thương mại Jetstar Pacific khuyến cáo hành khách không nên mua vé ở những điểm bán vé không rõ ràng để hạn chế phát sinh không đáng có. Các điểm bán vé chính thức của Hãng đều có ràng buộc pháp lý thông qua hợp đồng đã ký, vì vậy khi có vấn đề phát sinh, hãng sẽ hỗ trợ quyền lợi hành khách tốt hơn.

Dịp này, Jetstar Pacific cũng mở bán vé máy bay giá rẻ dành cho hành khách có kế hoạch đi lại trong giai đoạn từ 4/10 - 25/10/2011. Cụ thể, đường bay giữa Tp.Hồ Chí Minh - Đà Nẵng có giá từ 350 nghìn đồng/chặng, giữa Tp.Hồ Chí Minh - Vinh từ 700 nghìn đồng/chặng. Đợt bán vé rẻ này chỉ áp dụng trên Internet tại www.jetstar.com bắt đầu từ 14 giờ đến 17 giờ ngày thứ Sáu, 26/8/2011, áp dụng cho cả 2 hình thức thanh toán trực tuyến và thanh toán sau.

TRUNG ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên