Jujitsu Bình Dương khẳng định vị thế dẫn đầu

Cập nhật: 02-04-2022 | 07:21:39

Với những bước chuẩn bị kỹ lưỡng, đúng thời điểm, lúc này đội tuyển Jujitsu Bình Dương đang từng ngày khẳng định được vị thế dẫn đầu của mình ở môn võ này. Thành tích dẫn đầu giải vô địch Cúp các câu lạc bộ toàn quốc hồi tháng 3 tại Vĩnh Phúc cùng 2 tấm HCB và HCĐ vừa đạt được tại giải vô địch châu Á là minh chứng cho sức mạnh của Jujitsu Bình Dương.

 Trong chuỗi thành tích ấn tượng của đội tuyển Jujitsu Việt Nam tại giải Vô địch Jujitsu châu Á năm 2022 khi đoạt được 5 HCV, 3 HCB và 8 HCĐ, Bình Dương đóng góp 3 thành viên gồm HLV Quách Thiên chương cùng 2 võ sĩ Trần Ngọc Lượng và Nguyễn Thanh Hương. Trong đó, võ sĩ Trần Ngọc Lượng mang về 1 chiếc HCB, đồng đội Nguyễn Thanh Hương đoạt được 1 HCĐ cùng ở nội dung Fighting. Sự xuất sắc của các võ sĩ Bình Dương đã giúp cho đội tuyển Jujitsu Việt Nam xếp thứ 5 trên tổng số 26 đoàn tham dự giải đấu năm nay.

Đội tuyển Jujitsu Bình Dương giành thứ hạng cao tại giải Cúp câu lạc bộ mạnh toàn quốc hồi tháng 3

Được biết, để có được thành tích ấn tượng tại giải châu Á, thầy trò HLV Quách Thiên Chương đã phải trải qua những ngày tháng khó khăn về cơ sở tập luyện ở những ngày môn võ này mới về với đất Thủ. Thế nhưng, bằng niềm đam mê đặc biệt, những người đặt những viên gạch đầu tiên cho môn võ Jujitsu ở Bình Dương đã bắt đầu hái được quả ngọt.

Trước khi Trần Ngọc Lượng và Nguyễn Thanh Hương đoạt được 2 tấm huy chương quý giá ở sân chơi châu Á, đội tuyển Jujitsu Bình Dương đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở giải đấu dành cho các câu lạc bộ mạnh toàn quốc trong tháng 3 vừa qua. Tại đây, thầy trò HLV Quách Thiên Chương đã đoạt được tổng cộng 20 huy chương các loại, trong đó có 12 HCV, 4 HCB và 4 HCĐ. Thành tích ấn tượng đó đã giúp cho Bình Dương giành hạng nhất toàn đoàn ở hai nội dung Gi và Nogi, hạng 3 nội dung Fighting.

Với những quả ngọt ban đầu sau những ngày tháng rèn luyện khổ cực, đội tuyển Jujitsu Bình Dương vẫn đang nỗ lực từng ngày để hướng đến những thành tích cao hơn trong năm 2022. Ở đó, những cái tên như Trần Ngọc Lượng, Nguyễn Thanh Hương hay Bùi Quốc Khánh sẽ là những nhân tố chính tại các giải đấu còn lại trong năm như SEA Games 31 diễn ra trong tháng 5, Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc tại Nam Định vào tháng 11. Mục tiêu của thầy trò HLV Quách Thiên Chương chính là bảo vệ những tấm HCV quý giá ở các nội dung sẽ có sự góp mặt của các võ sĩ hàng đầu.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên