Juventus đè bẹp Pescara bằng tỷ số séc tennis

Cập nhật: 11-11-2012 | 00:00:00

Cú hat-trick của Quagliarella cùng những pha lập công của Vidal, K. Asamoah, Giovinco đã giúp Juventus đè bẹp “tí hon” Pescara với tỷ số 6-1, qua đó, tiếp tục dẫn đầu trên BXH Serie A.

Thật không may cho Pescara khi “tí hon” này phải đối diện với “cơn thịnh nộ” của Juventus sau khi đội bóng này đã phải chấm dứt chuỗi 49 trận bất bại trước đại kình địch Inter ở vòng đấu trước.

 Juventus hủy diệt Pescara với tỷ số 6-1 Mặc dù thi đấu trên sân nhà nhưng dường như Pescara quá bé nhỏ so với “gã khổng lồ” thành Turin. Trong cả trận đấu, họ hầu như chỉ biết chịu trận trước những đợt tấn công như vũ bão từ phía Juventus (Pescara chỉ cầm bóng 39%). Sau tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Lão bà đã đè bẹp Pescara với tỷ số 6-1 với cú hat-trick của Quagliarella cùng những pha lập công của Vidal, K. Asamoah, Giovinco.

Vòng 12 Serie A

Chủ Nhật (11-11)

Cagliari 0-0 Catania

Pescara 1-6 Juventus

Palermo - Sampdoria (18h30)

Chievo - Udinese (21h)

Lazio - AS Roma

Genoa - Napoli

Torino - Bologna

AC Milan - Fiorentina

Parma - Siena

Thứ Hai (12-11):

Atalanta - Inter (2h45)

Kết quả này tiếp tục giúp Juventus yên vị ở vị trí đầu bảng (ít nhất sau vòng đấu này). Đây là chiến thắng đậm nhất trên sân khách của Lão bà kể từ mùa giải 1950/51 khi họ đã đánh bại Pro Patria với tỷ số 7-0.

Trở lại với diễn biến chính trận đấu, bước vào trận đấu này, HLV tạm quyền A. Alessio đã chủ động đưa Quagliarella vào sân ngay từ đầu thay thế Vucinic. Với sức mạnh vượt trội, Juventus dễ dàng kiểm soát thế trận.

Ngay từ phút thứ 9, họ đã khiến mành lưới đối phương phải rung lên. Sau hàng loạt pha phối hợp, Giovinco chuyền bóng thông minh, loại bỏ toàn bộ hàng thủ Pescara để Vidal băng xuống đối mặt với thủ môn và tiền vệ người Chile đã không mắc sai lầm nào, mở tỷ số cho Juventus.

Phút 20, Quagliarella đã đáp lại sự tin tưởng của HLV A. Alessio bằng bàn thắng. Sau đường chuyền của Isla, cựu tiền đạo của Napoli đã xoay xở khéo léo trong vòng vây của hậu vệ Napoli trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc, hạ gục thủ thành Perin, 2-0 Juventus tiếp tục vượt lên.

Tuy vậy, chỉ 5 phút sau, Juventus đã bất ngờ nhận gáo nước lạnh trong đợt tấn công hiếm hoi của các cầu thủ Pescara. Phút 25, từ pha đá phạt của M. Nielsen, Cascione tung ra cú đánh đầu hiểm hóc khiến Buffon phải bó tay,1-2, Pescara bất ngờ rút ngắn cách biệt.

  Quagliarella là người hùng của Juventus trong trận đấu này với 1 hat-trickNhưng đó là toàn bộ những gì mà Pescara có thể làm được trong trận đấu này bởi sức ép quá từ phía Juventus không cho Pescara bất kỳ cơ hội thực hiện đợt tấn công. Phút 30, những nỗ lực của Bianconeri tiếp tục được cụ thể hóa bằng bàn thắng tiếp theo. Từ cú đánh gót của Quagliarella, bóng đập chân cầu thủ Pescara tới vị trí của K. Asamoah, trong tư thế trống trải, tiền vệ này đã tung ra cú móc bóng điệu nghệ, tung lưới Pescara, nâng tỷ số lên 3-1 cho Juventus.

Chưa dừng lại ở đó, phút 38, đường chuyền tinh tế của Quagliarella đã loại bỏ hàng thủ của Pescara, đưa bóng tới đúng tầm của Giovinco đang băng lên, rất nhanh, tiền đạo này đã tung ra cú volley hiểm hóc, hạ gục thủ thành Perin, nâng tỷ số trận đấu lên 4-1.

Có cảm tưởng như bàn thắng đến như một lẽ tự như với Juventus, phút 45, từ đường chuyền vượt tuyến của Vidal, Quagliarella dùng tốc độ đi bóng vào trong vòng cấm trước khi tung ra cú dứt điểm chìm hiểm hóc không cho thủ thành Perin bất kỳ cơ hội nào cản phá, 5-1, Juventus tiếp tục trút “cơn mưa” bàn thắng vào lưới đối thủ.

Vì dẫn trước quá đậm ở hiệp 1 nên sang hiệp 2, Juventus chủ động cầm bóng chắc, hạ nhịp độ trận đấu. Tuy vậy, mành lưới của thủ thành Perin vẫn tiếp tục rung lên. Phút 53, Quagliarella hoàn tất cú hat-trick của mình trong trận đấu này bằng pha đánh đầu tung lưới Pescara sau tình huống phạt góc của Pirlo, 6-1 cho Juventus.

Quá no nê bàn thắng, HLV A. Alessio chủ động tung những quân bài dự bị như Marrone, Padoin, Bendtner vào sân trong những phút sau đó, những cơ hội nguy hiểm liên tiếp được tạo ra nhưng lần lượt Giovinco, Vidal, K. Asamoah…đều bỏ lỡ đáng tiếc. Dẫu sao, chiến thắng 6-1 cũng đủ giúp những CĐV Juventus tạm thời quên đi thất bại trước Inter ở vòng đấu trước.

Đội hình thi đấu:

Pescara: Perin; Cosic, Bocchetti, Capuano (Caprari 46); Zanon, Nielsen, Cascione, Quintero, Modesto; Abbruscato (Vukusic 65), Jonathas (Weiss 54)

Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini (Marrone 65); Isla (Padoin 59), Vidal, Pirlo, Marchisio, Asamoah; Giovinco, Quagliarella (Bendtner 68)

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên