Juventus và AC Milan cùng thắng

Cập nhật: 09-05-2013 | 00:00:00

Cũng tại vòng 36 Serie A, Napoli cầm chắc ngôi nhì bảng khi đánh bại Bologna 3-0 trên sân khách

Đêm 8-5, cả 9 trận đấu còn lại của vòng 36 giải vô địch quốc gia Italia đã diễn ra với điểm nóng thuộc về nhóm tranh suất trụ hạng và những đội còn hi vọng dự Europa League mùa sau

  Napoli cầm chắc ngôi nhì bảng khi đánh bại Bologna 3-0 trên sân kháchDù đã vô địch sớm nhưng Juventus vẫn giành được chiến thắng 1-0 trước Atalanta – đội bóng chính thức trụ hạng nhờ pha lập công duy nhất của Matri.

Napoli cầm chắc ngôi nhì bảng khi đánh bại Bologna 3-0 trên sân khách, bất chấp việc đội đứng thứ 3 là AC Milan cũng thắng đậm đội cuối bảng Pescara 4-0 bởi khoảng cách vẫn là 7 điểm khi chỉ còn 2 vòng đấu.

Trong 4 bàn Milan nã vào lưới Pescara thì có một cú đúp của Balotelli, hai bàn còn lại do công của Flamini và Muntari.

Chiến thắng 1-0 trên sân khách trước Siena giúp Fiorentina tiếp tục nuôi hy vọng dự Champions League mùa sau dù khoảng cách với AC Milan vẫn là 4 điểm.

Udinese thắng sát nút Palermo 3-2 để chiếm vị trí thứ 5 của AS Roma, vị trí được dự Europa League mùa sau với 2 điểm nhiều hơn đội bóng thủ đô, đồng thời đẩy Palermo gần với ngày xuống hạng.

Lazio cũng đánh bại Inter Milan – đội bóng đã hết mục tiêu để có cùng có 58 điểm như AS Roma.

Ở 1 số trận đấu khác, Cagliari thua 0-1 trước Parma ngay trên sân nhà, Sampdoria bị Catania cầm hoà 1 đều và không đều là tỉ số giữa Torino và Genoa.

Theo VOV

 
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=261
Quay lên trên