JYSK Việt Nam tưng bừng khai trương cửa hàng thế hệ mới đầu tiên tại Bình Dương

Cập nhật: 14-09-2022 | 10:05:23

Cửa hàng thế hệ mới đầu tiên tại Việt Nam của chuỗi bán lẻ nội thất trang trí nổi tiếng thế giới JYSK chính thức khai trương  tại thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương vào  ngày 10/09/2022.

Cửa hàng JYSK thế hệ mới ra mắt tại Thuận An, Bình Dương

Cửa hàng JYSK Thuận An rộng 1.100m2 tọa lạc trên trục đường Quốc lộ 13, đối diện trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Dương. Đây cũng là cửa hàng theo mô hình thế hệ mới đầu tiên của JYSK tại Việt Nam, chuẩn hóa theo tiêu chuẩn JYSK toàn cầu nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm tốt hơn và đem đến cho khách hàng thêm nhiều cơ hội tiếp cận sản phẩm thực tế trước khi tiến tới quyết định mua.

Cụ thể, cửa hàng JYSK Thuận An có rất nhiều điểm mới thu hút khách hàng tới thăm quan mua sắm như không gian trưng bày sản phẩm đa dạng chủng loại với hơn 2.000 sản phẩm, có các phân khu trưng bày nội thất theo không gian sống như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn... giúp truyền cảm hứng và ý tưởng thiết kế ngôi nhà trong mơ cho người xem.

Không chỉ vậy, diện tích cửa hàng JYSK Thuận An cũng được gia tăng đáng kể so với các cửa hàng trước, giúp mở rộng không gian trưng bày và đem lại cho khách hàng nhiều cơ hội trải nghiệm sản phẩm thực tế trước khi mua. 

Những sản phẩm được kinh doanh tại JYSK nói chung cũng như cửa hàng JYSK Thuận An nói riêng đều được thiết kế theo phong cách Bắc Âu (Scandinavian) tối giản, tinh tế, hiện đại nhưng luôn đảm bảo công năng sử dụng. Người tiêu dùng có thể yên tâm khi sản phẩm tại JYSK được nhập khẩu từ những thị trường có tiêu chuẩn chất lượng cao, đạt nhiều chứng nhận an toàn sức khỏe và thân thiện môi trường như: OEKO-TEX 100, FSC…

JYSK dự kiến khai trương thêm nhiều cửa hàng thế hệ mới nữa tại  Việt Nam, hứa hẹn mang đến những sản phẩm cũng như trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Những ưu đãi hấp dẫn tại sự kiện khai trương cửa hàng JYSK Thuận An

Trong thời gian khai trương từ 10 - 18/09/2022, JYSK Thuận An có chương trình Mừng Khai trương ưu đãi đặc biệt lên đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm dành cho những khách hàng tới trải nghiệm, tham quan và mua sắm, trong đó đặc biệt toàn bộ nội thất giảm 20-50%, toàn bộ đệm giảm 15-30% và giảm 25% toàn bộ thảm phòng khách và phòng tắm.

Đôi nét về thương hiệu JYSK

JYSK là chuỗi cửa hàng bán lẻ quốc tế đến từ Đan Mạch chuyên cung cấp giải pháp Trang trí Nội thất theo phong cách Bắc  Âu (Scandinavian). Sau 43 năm phát triển, kể từ khi nhà sáng lập Lars Larsen mở cửa hàng đầu tiên tại thành phố cảng Aarhus, Đan Mạch năm 1979, JYSK hiện tại đã mở rộng tới hơn 3.000 cửa hàng tại 51 quốc gia trên thế giới. Năm 2015, JYSK chính thức gia nhập thị trường Việt Nam theo hình thức nhượng quyền  với cửa hàng đầu tiên khai trương tại trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội). Hiện nay thương hiệu đã có 12 cửa hàng tại 4 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương cùng với hệ thống kênh bán hàng online vận hành ổn định giúp mang đến sự tiện lợi cho khách hàng khi mua sắm.

JYSK Việt Nam đang cung cấp hơn 2.000sản phẩm với đa dạng ngành hàng từ Nội thất, Trang trí,Gia dụng đến Chăn Ga Gối,Đệm. JYSK tự hào là điểm hẹn mua sắm lý tưởng, chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn Bắc Âu với giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ cửa hàng JYSK Thuận An: 32/1 Quốc Lộ 13, tổ 7, khu Phố Bình Giao, phường Thuận Giao, TP Thuận An, Bình Dương, Việt Nam.

Khách hàng có thể dễ dàng tham khảo các sản phẩm và nhận tư vấn từ hãng qua các kênh thông tin:

Website: https://jysk.vn/t9-kt-JYSKTA-trcKT-bbd

Fanpage: https://bit.ly/3RYPK9D  

Hotline cửa hàng Thuận An: 0932079233

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên