Kaka muốn “bám trụ” ở Real Madrid

Cập nhật: 03-07-2013 | 00:00:00

Tiền vệ người Brazil muốn tiếp tục thi đấu tại Bernabeu dưới thời kỳ cựu HLV AC Milan – Ancelotti cầm quân.

Theo thông tin mới đây từ báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đã có thỏa thuận để bán rẻ Kaka cho Sao Paulo với giá 15 triệu euro. Trong khi Real đã từng phải bỏ ra gấp 4 lần số tiền này trả cho AC Milan để có sự phục vụ của Kaka vào năm 2009.  

Tuy nhiên, Kaka cho biết anh muốn được “bám trụ” tại Real Madrid và được thi đấu dưới thời kỳ cầm quân của cựu HLV AC Milan – Carlo Ancelotti trong mùa giải tới.

 

Thời gian qua, ảnh hưởng của tiền vệ người Brazil đang dần trở nên suy giảm trong đội hình ở Bernabeu. Vì thế, Real đã có động thái liên hệ để “đá” Kaka ra khỏi CLB. Mục tiêu thỏa thuận của Real chính là Sao Paulo, CLB cũ mà Kaka từng thi đấu, đang dành sự quan tâm tới cựu cầu thủ của họ.

Tiền vệ 31 tuổi cho biết anh vẫn sẽ cố gắng để được thi đấu tại Madrid trong mùa giải tiếp theo và có những kế hoạch để thảo luận về tương lai với Ancelotti, vị chiến lược gia đã đưa anh tới Milan vào năm 2003.

Trong chuyến du đấu tại Trung Quốc để tham gia trận giao hữu với các cầu thủ Brazil và Trung Quốc, Kaka đã phát biểu: “Tôi vẫn còn hợp đồng với Real Madrid. CLB đã đón nhận HLV mới, tôi nghĩ đó là cơ hội tốt để trao đổi với ông ấy, và tôi nghĩ mình vẫn sẽ được ở lại Real”.

Bên cạnh đó, Kaka cũng bày tỏ về tham vọng góp mặt ở đội hình Brazil cho World Cup hè năm tới mặc dù anh đã không được HLV Scolari lựa chọn trong đội hình thi đấu ở Confed Cup vừa qua.

“Scolari cho biết cánh cửa của ĐTQG vẫn còn rộng mở. Vẫn còn hơn 1 năm để chuẩn bị cho World Cup, và mùa giải mới chỉ bắt đầu. Tôi thực sự mong muốn mình có thể được thi đấu ở World Cup năm tới” – Kaka nói.

Theo VOV
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=428
Quay lên trên