Karate Bình Dương kết thúc sớm giải Quốc gia vì dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 01-12-2021 | 18:48:52

(BDO) Sau khi thi đấu được 2 ngày (28 và 29-11), hôm qua giải Giải vô địch Karate Quốc gia lần thứ XXXI năm 2021 đã phải tạm hoãn vì có ít nhất 4 vận động viên tham dự trở thành F0. Đoàn Bình Dương đã thi đấu khá ấn tượng khi đạt được 2 HCV và 4 HCĐ.

Theo đó, sau khi phát hiện có 4 võ sĩ tham dự giải dương tính với SARS-CoV-2, Ban tổ chức Giải vô địch Karate Quốc gia đã quyết định tạm hoãn những trận đấu còn lại của giải. Hiện tại, vẫn chưa biết mùa giải 2021 sẽ tiếp tục hay tạm dừng. Tất cả đều đang chờ đợi quyết định của đơn vị chủ nhà - tỉnh Thanh Hóa. 

Hiện tại, thầy trò HLV Nguyễn Minh Phụng đang phải thực hiện cách ly ngay tại khách sạn lưu trú và không được ra ngoài và tiếp xúc với ai. Sau 2 ngày thi đấu đầu tiên, HLV và võ sỹ của đội tuyển Karate Bình Dương vô tình trở thành F2.

Võ sĩ Thanh Duy mang về tấm HCV thứ 2 cho Karate Bình Dương tại giải Quốc gia 2021

Trong 2 ngày ra quân thi đấu, các võ sĩ của Bình Dương đã thi đấu khá ấn tượng và đạt được 2 HCV và 4 HCĐ. Hai võ sĩ Lê Thị Hồng (hạng cân 44 kg) và Nguyễn Thanh Duy (hạng cân 62 kg) đã thi đấu ấn tượng trong ngày 28-11 để mang về 2 tấm HCV đầu tiên.

Trong khi đó, 4 võ sĩ gồm Nguyễn Trọng Phước, Nguyễn Trung Hiếu, Nguyễn Chí Thanh và Trương Quốc Tuấn đã mang về thêm cho bộ sưu tập của Karate Bình Dương 4 HCĐ. Thành tích của đội có thể sẽ tăng thêm nếu không có những ca F0 ngoài mong đợi. Mục tiêu của thầy trò HLV Nguyễn Minh Phụng tại giải 2021 là 2 HCV và 2 HCB.

Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu được, rất có thể giải đấu sẽ tạm hoãn và công nhận huy chương cũng như thành tích đã trao trong 2 ngày 28 và 29-11. Riêng đội tuyển Karate Bình Dương, nếu muốn về địa phương thì phải có xe của Bình Dương ra đón. Đơn vị chủ nhà không cho bất kỳ đoàn nào tự giác rời khỏi Thanh Hóa nếu không có xe của địa phương ra đón về.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên