Karate Bình Dương thắng lớn tại giải vô địch Đông Nam Á 2023

Cập nhật: 19-03-2023 | 10:08:54

(BDO) Tại giải vô địch Karate Đông Nam Á, Bình Dương có 3 võ sỹ góp mặt. Điều đáng tự hào là cả 3 đều đã giành được huy chương ở giải đấu diễn ra trên đất Philippines.

 

Đội tuyển Karate Bình Dương thắng lớn tại giải vô địch Đông Nam Á 2023.

Theo chia sẻ của trưởng đoàn Đoàn Quốc Tuấn, các vận động viên Karate Bình Dương đã giành được tổng cộng 3 huy chương. Trong đó, Nguyễn Chí Thanh giành HCV, Lưu Võ Anh Duy giành HCB và Thạch Thăng giành HCĐ.

Đây là thành tích ấn tượng của Karate Bình Dương ngay những ngày đầu năm. Bởi đội tuyển đang ở giai đoạn chuyển giao lực lượng giữa hai thế hệ. Việc những tài năng trẻ khẳng định được giá trị góp phần vào thành công chung của môn võ thế mạnh của Bình Dương ở cấp quốc gia và cả quốc tế.

Ngoài 3 tấm huy chương mà các võ sỹ của Bình Dương mang về, sau 2 ngày thi đấu, đội tuyển Karate Việt Nam hiện đã vươn lên dẫn đầu giải vô địch Karate Đông Nam Á với 21 HCV, 19 HCB và 22 HCĐ.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên