Karate giành cú đúp HCV ở hai nội dung đồng đội

Cập nhật: 08-05-2023 | 15:40:08

(BDO) Ngày 8-5, dự báo sẽ là ngày thi đấu bùng nổ của đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) khi ba “mỏ vàng” là võ, điền kinh và bơi lội hứa hẹn sẽ mang về thêm nhiều tấm huy chương vàng (HCV) cho đội nhà.


Các cô gái nữ đội tuyển Karate Việt Nam trên bục nhận HCV nội dung đồng đội kumite.

Mở hàng HCV cho đoàn TTVN trong ngày 8-5 tiếp tục là các võ sỹ Karate. Ở trận chung kết nội dung đồng đội Kumite nữ, các cô gái Karate Việt Nam gồm: Trương Thị Thương, Đinh Thị Hương, Nguyễn Thị Ngoan và Hoàng Thị Mỹ Tâm đã thi đấu xuất sắc vượt qua Philippines, giành tấm HCV thứ 5 cho Karate Việt Nam tại SEA Games 32. 

Niềm vui nối tiếp niềm vui, ở trận chung kết đồng đội nam Kumite, các võ sỹ Chu Văn Đức, Đỗ Thanh Nhân, Đỗ Mạnh Hùng, Võ Văn Hiền, Trần Lê Tấn Đạt, Nguyễn Viết Ngọc Hiệp và Lò Văn Biển đã đánh bại Malaysia với tỷ số chung cuộc 3-2, mang về tấm huy chương bạc (HCB) thứ 6 cho đội nhà, vượt chỉ tiêu đề ra ngay từ đầu giải.

Tính đến 15 giờ ngày 8-5, đoàn TTVN đã giành được tổng cộng 60 huy chương các loại. Trong đó, có 16 HCV, 19 HCB và 27 HCĐ, tạm thời xếp thứ 4 trên bảng tổng sắp huy chương tại SEA Games 32.

THÁI HẢI (từ Phnom Penh, Campuchia)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên