Karate huyện Phú Giáo hướng đến thành tích cao

Cập nhật: 22-04-2024 | 09:00:34

Không chỉ làm tốt công tác tập luyện, thi thăng đai, phát triển phong trào, bộ môn Karate huyện Phú Giáo còn hướng đến việc tổ chức tốt và thành công các giải đấu cấp huyện và tỉnh trong năm 2024.


Bộ môn Karate huyện Phú Giáo đang trên đường trở thành Hội Karate thứ hai tại Bình Dương

Vào cuối tuần qua, bộ môn Karate huyện Phú Giáo đã tổ chức thành công kỳ thi thăng đai lần thứ II-2024. Đợt này có tổng cộng 346 võ sinh tham gia thi và tất cả đều đạt yêu cầu đề ra. Đặc biệt, có 4 võ sinh đạt thủ khoa, được thăng đai vượt cấp gồm Nguyễn Gia Bảo (Câu lạc bộ (CLB) An Bình), Nguyễn Hoài Thu, Nguyễn Phạm Duy An (CLB An Linh) và Trần Minh Thắng (CLB thị trấn Phước Vĩnh).

Kết thúc kỳ thi thăng đai lần thứ II-2024, lãnh đạo bộ môn này của huyện Phú Giáo hướng đến việc tổ chức thành công các giải đấu trong năm 2024. Đầu tiên là giải vô địch Karate huyện Phú Giáo mở rộng diễn ra đầu tháng 7 tới. Đây là tiền đề để bộ môn lựa chọn thêm các võ sinh tài năng tham dự giải vô địch các CLB Karate toàn quốc 2024 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ngay sau đó trong tháng 8, bộ môn Karate huyện Phú Giáo sẽ chuẩn bị tốt nhất để tổ chức thành công giải vô địch Karate tỉnh Bình Dương 2024. Ông Nguyễn Toàn Quốc, Trưởng bộ môn Karate huyện Phú Giáo, cho biết: “Bằng quyết tâm và nỗ lực của bộ môn, Karate huyện Phú Giáo sẽ làm tốt những việc đã thành hệ thống và theo kế hoạch, trong đó có việc tổ chức thành công các giải đấu do địa phương và bộ môn Karate đăng cai”.

Được biết mới đây, lãnh đạo Liên đoàn Karate Bình Dương đã có buổi làm việc với ngành văn hóa - thể thao huyện Phú Giáo để tiến đến việc thành lập Hội Karate huyện Phú Giáo trong năm nay. Nếu thành công, đây sẽ là cơ sở vững chắc để bộ môn Karate huyện Phú Giáo phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=801
Quay lên trên