Karate liên tiếp mang HCV về cho đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 32

Cập nhật: 06-05-2023 | 22:25:31

(BDO) Chỉ trong vòng ít phút, Karate đã mang về cho đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) liên tiếp hai tấm Huy chương Vàng (HCV) ở nội dung đồng đội nam và nữ.

 Ba nữ võ sỹ Karate vui mừng hạnh phúc với tấm HCV đầu tiên cho đoàn TTVN trong ngày 6-5. Ảnh Quỳnh Anh.

Theo đó, ở nội dung đồng đội nữ, ba võ sỹ  Nguyễn Thị Phương, Lưu Thị Thu Uyên và Nguyễn Ngọc Trâm đã giành được tấm HCV vàng đầu tiên cho Karate Việt Nam, khi chiến thắng Indoneisa ở nội dung kata đồng đội nữ với 41,2 điểm.

Ngay sau đó, đến lượt ba chàng trai Lê Hồng Phúc, Phạm Minh Đức và Giang Việt Anh tiếp tục mang về tấm HCV nội dung kata đồng đội nam cho Karate Việt Nam với 41 điểm.

 Các võ sỹ nam vui mừng sau khi biểu diễn nội dung kata thành công giành tấm HCV thứ 2 cho Karate Việt Nam. Ảnh: Quỳnh Anh.

Trước đó, trong buổi sáng 6-5, đoàn TTVN cũng đã để rơi đáng tiếc nhiều HCV ở các môn võ. Qua đó, giành thêm được 5 tấm HCB gồm: Lê Thị Tuyết (marathon nữ), Nguyễn Tứ Cường (vovinam - ngũ môn quyền), Vũ Duy Bảo, Nguyễn Quốc Cường, Mai Đình Chiến, Lê Phi Bảo (vovinam - đòn chân tấn công), Nguyễn Quang Trung (cờ ốc, cờ chớp 5 phút), Nguyễn Thị Phương (Karate - cá nhân nữ).

Ngoài ra, các VĐV còn giành thêm được 3 tấm HCĐ của Hoàng Nguyên Thanh (marathon nam), Hoàng Nam Thắng (cờ ốc - cờ chớp 5 phút), Dương Thế Anh, Trần Quốc Dũng, Bảo Khoa, Võ Thành Ninh (cờ ốc - đồng đội 4 người).

THÁI HẢI (từ Phnom Penh, Campuchia)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=463
Quay lên trên