Karate Phú Giáo: Khẳng định thương hiệu đào tạo tuyến trẻ

Cập nhật: 20-07-2023 | 09:55:48

Với thành tích giành 4 HCV, 5 HCB và 1 HCĐ, đội tuyển (ĐT) Karate Phú Giáo đã xuất sắc giành thành tích nhất toàn đoàn tại giải các câu lạc bộ Karate Bình Dương mở rộng 2023. Đây là thành tích phản ánh đúng chất lượng của địa phương có bề dày kinh nghiệm trong việc phát triển môn võ Karate ở Bình Dương.


ĐT Karate Phú Giáo giành hạng nhất toàn đoàn tại giải các câu lạc bộ Karate Bình Dương mở rộng 2023

Bằng cách làm của riêng mình khi thường xuyên tổ chức các kỳ thi thăng đai nhằm kiểm tra chất lượng võ sĩ ở các điểm năng khiếu Karate cơ sở nên ĐT Karate Phú Giáo luôn có lực lượng võ sĩ dồi dào, sẵn sàng bổ sung cho đội 1 của huyện. Đó cũng chính là lý do giúp cho Karate Phú Giáo luôn nằm trong nhóm đầu của phong trào Karate ở Bình Dương. Đồng thời, địa phương này cũng thường xuyên đóng góp nhiều võ sĩ chất lượng cho ĐT Karate Bình Dương tranh tài ở các giải quốc gia.

Những tài năng trẻ mới được phát hiện như Nguyễn Quỳnh Quý Ngọc, Phạm Nguyễn Hồng My, Diệp Đặng Yến Nhi hay Châu Phước Lộc chính là những hạt mầm tương lai của môn võ có truyền thống ở địa phương này. Trong giai đoạn hiện nay, để những tài năng trên có thể tiến xa và cao hơn trong tương lai, họ rất cần sự chung tay của cộng đồng. Trong đó, công tác xã hội hóa thể thao là một trong những yếu tố giúp cho những tài năng trẻ này có thể tiến xa hơn nữa.

Sau thành công tại giải các câu lạc bộ Karate Bình Dương mở rộng 2023, những võ sĩ hàng đầu của ĐT Karate Phú Giáo tiếp tục duy trì tập luyện và thi đấu giao hữu để hướng đến những giải đấu quan trọng trong tháng 8 tới đây. Được biết, vào ngày 5-8 tới sẽ diễn ra giải vô địch Karate Phú Giáo mở rộng. Ngay sau giải đấu này, ĐT Karate Phú Giáo với thành phần 22 võ sĩ sẽ lên đường tham dự giải Karate cúp Quốc gia 2023 tại Đắk Lắk. Mục tiêu của đội là bảo vệ thành công thành tích đã đạt được tại mùa giải 2022 là 2 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ.

“Là người làm chuyên môn, tôi cảm thấy vui và hạnh phúc với những gì mà các học trò đã mang thành tích về cho ĐT Karate Phú Giáo. Hy vọng sau những thành tích này, các em tiếp tục duy trì được phong độ, để từ đó giành được những thành tích cao hơn nữa. Mục tiêu cao nhất chính là việc cung cấp những võ sĩ chất lượng và tài năng cho ĐT Karate Bình Dương trong tương lai gần nhất”, ông Nguyễn Toàn Quốc, HLV trưởng ĐT Karate Phú Giáo chia sẻ.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên