Karate Phú Giáo sớm hoàn thành mục tiêu năm 2023

Cập nhật: 15-11-2023 | 09:41:02

Kết thúc kỳ thi thăng đai thứ 4 trong năm 2023, bộ môn karate Phú Giáo đã có được thêm 379 võ sinh đạt yêu cầu đề ra. Tính đến thời điểm hiện tại, karate Phú Giáo đã hoàn thành được những mục tiêu đề ra từ đầu năm.


Ban Tổ chức giải trao giấy chứng nhận cho các võ sinh đạt yêu cầu tại kỳ thi nâng cấp đai quý IV-2023

Với tính đặc thù riêng của mình, trung bình mỗi năm, bộ môn karate Phú Giáo tổ chức 4 kỳ thăng đai dành cho các võ sinh tập luyện thường xuyên ở các câu lạc bộ trên địa bàn huyện. Kết thúc 4 kỳ thi thăng đai trong năm 2023, đã có gần 1.800 võ sinh đạt yêu cầu của các bài thi kiểm tra.

Từ 1.800 võ sinh đạt tiêu chuẩn qua các kỳ thi thăng đai này, các huấn luyện viên của bộ môn karate Phú Giáo đã tuyển chọn được thêm 7 võ sinh có chất lượng, trình độ tốt, bổ sung vào đội tuyển karate Phú Giáo tập luyện và chuẩn bị cho các giải đấu cấp tỉnh và quốc gia trong năm 2024. Hiện tại, đội đang có 30 võ sinh chất lượng cao, mang về nhiều thành tích tốt bộ môn karate Phú Giáo và của tỉnh.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên