Karate Thuận An: Thỏa đam mê, rinh học bổng

Cập nhật: 27-05-2024 | 09:40:51

Bắt đầu từ ngày 1-6, Karate Thuận An chính thức mở các lớp Karate hè dành cho các em nhỏ từ 6 tuổi trở lên. Cụ thể, sẽ có tất cả 16 câu lạc bộ (CLB) vệ tinh thuộc hệ thống của bộ môn Karate Thuận An chiêu sinh các lớp hè dành cho các em nhỏ có niềm đam mê với môn võ có nguồn gốc từ Nhật Bản.


Karate Thuận An đã và đang làm rất tốt công tác phát hiện và đào tạo tài năng trẻ

Theo chia sẻ của huấn luyện viên Vũ Xuân Phương, Trưởng bộ môn Karate TP.Thuận An, với truyền thống 20 năm hình thành và phát triển, đóng góp nhiều võ sinh chất lượng cho Karate Bình Dương cũng như Việt Nam, đây chính là dịp để Karate Thuận An tiếp tục tìm kiếm, phát hiện thêm các tài năng trẻ cho đội nhà. Dịp hè các em có nhiều thời gian hơn để thỏa đam mê với môn võ thuật này, nên những người đứng đầu bộ môn muốn tận dụng khoảng thời gian này để chiêu sinh các lớp võ sinh mới.

Với hệ thống 18 CLB vệ tinh, tùy theo phòng tập ngoài trời hoặc trong nhà, học phí dành cho các học viên sẽ dao động từ 200.000 - 250.000 đồng. Ngoài ra, những học viên có hoàn cảnh khó khăn sẽ được các CLB xem xét miễn học phí. Các võ sinh mới sẽ được tặng võ phục sau khi đăng ký thành viên. Đặc biệt, những học viên có năng khiếu, thể hiện tốt trong khóa tập luyện hè 2024 sẽ được chọn vào đội năng khiếu của bộ môn và được hỗ trợ một phần thù lao.

Không chỉ có vậy, nhờ làm tốt công tác xã hội hóa, bộ môn Karate Thuận An còn tiến hành trao học bổng cho các võ sinh vừa học giỏi, vừa đạt thành tích cao trong năm. Cụ thể, các em học sinh ở các khối tiểu học, THCS và THPT đạt học lực giỏi vào cuối năm học và trong năm thi đấu đạt thành tích cao từ cấp trường, cấp huyện và cấp tỉnh, đến cuối tháng 12 hàng năm sẽ được xét trao học bổng theo thành tích đạt được với mức từ 1 - 5 triệu đồng tùy từng trường hợp. Tổng giá trị học bổng lên đến 50 triệu đồng.

Bằng sự nỗ lực của những người đứng đầu, bộ môn Karate Thuận An đã và đang tạo ra sân chơi ý nghĩa, bổ ích dành cho các em học sinh trong dịp hè 2024. Đây cũng chính là cách mà Karate Thuận An quyết tâm tìm kiếm tài năng, đào tạo, huấn luyện các em đi theo con đường Karate chuyên nghiệp để mang thành tích cao về cho địa phương và Bình Dương.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1007
Quay lên trên