KCN Nam Tân Uyên: Thu hút 84 dự án đầu tư

Cập nhật: 20-06-2013 | 00:00:00

Theo Công ty Cổ phần KCN Nam Tân Uyên, tính đến nay, KCN Nam Tân Uyên do công ty làm chủ đầu tư đã thu hút 84 dự án, trong đó có 57 dự án trong nước và 27 dự án nước ngoài với vốn đầu tư 1.424 tỷ đồng và 250 triệu USD. Hiện đã có 48 dự án đi vào hoạt động, tạo việc làm cho hơn 1.500 lao động; số dự án còn lại đang trong quá trình xây dựng hạ tầng kỹ thuật, nhà xưởng hoặc đang hoàn tất các thủ tục đầu tư.

KCN Nam Tân Uyên chính thức đi vào hoạt động từ năm 2005 với diện tích ban đầu 330,5 ha tại xã Khánh Bình, huyện Tân Uyên. Đến năm 2010, công ty lập thủ tục trình Chính phủ xin mở rộng 288,5 ha tại thị trấn Uyên Hưng và xã Hội Nghĩa, nâng tổng diện tích KCN hiện tại lên gần 622 ha. Từ khi thành lập đến nay, nhờ sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể cán bộ, đảng viên và người lao động của công ty; được sự hỗ trợ kịp thời của các ngành, các cấp của tỉnh và của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, Công ty Cổ phần KCN Nam Tân Uyên đã đạt hiệu quả cao trong hoạt động kinh doanh. Bên cạnh đó, công ty còn tham gia cùng địa phương, các cấp và các ngành làm tốt công tác xã hội, đền ơn, đáp nghĩa…

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=335
Quay lên trên