Kẻ đánh nữ sinh sau va chạm giao thông lĩnh án 27 tháng tù giam

Cập nhật: 25-03-2021 | 10:24:16

(BDO) Ngày 24-3, Tòa án nhân dân TP.Thủ Dầu Một đưa ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Lê Tấn Thành (30 tuổi, ngụ TP.Thủ Dầu Một) về tội Cố ý gây thương tích.


Lê Tấn Thành lúc bị cơ quan công an bắt giữ phục vụ công tác điều tra

Theo cáo trạng, ngày 7-12-2020, Thành điều khiển xe máy chở bạn gái lưu thông trên đường Bùi Ngọc Thu (phường Tương Bình Hiệp), lúc này Thành không quan sát phía sau và bất ngờ cho xe sang đường đột ngột khiến em Võ Ngọc Khánh Vy (16 tuổi, học sinh trường THPT Nguyễn Đình Chiểu) điều khiển xe đạp điện  chở   bạn cùng đi học về không xử lý kịp tông vào xe của Thành. Tiếp đó, một người phụ nữ điều khiển xe máy phía sau cũng không kịp xử lý đã đâm vào hiện trường vụ tai nạn.

Sau va chạm, Thành không hỗ trợ người bị nạn mà xông vào đánh liên tiếp vào người em Vy. Chưa dừng lại, Thành tiếp tục lấy một cây ba khúc trong người ra đập vào đầu em Vy gây thương tích rồi bỏ đi khỏi hiện trường. Em Vy được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu.

Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh gần hiện trường ghi lại. Hành vi côn đồ, xem thường tính mạng  của bị cáo Thành khiến dư luận bức xúc, lên án. Thành bị cơ quan chức năng bắt giữ, khởi tố ngay sau đó.

Tại phiên toà, bị cáo Thành cúi đầu nhận tội, thừa nhận hành vi sai trái của mình. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Thành 27 tháng tù giam về tội Cố ý gây thương tích. Được biết, bị cáo Thành từng có một tiền án 8 năm tù cũng về tội Cố ý gây thương tích.

Khánh Thủy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=787
Quay lên trên