Kẻ giết người lẩn trốn nhiều năm ở Campuchia lãnh án 16 năm tù

Cập nhật: 21-09-2018 | 11:21:51

(BDO) Chiều 20-9, TAND tỉnh đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án giết người do bị cáo Vũ Khắc Huy (42 tuổi, ngụ TP.HCM) thực hiện.


Bị cáo Vũ Khắc Huy

Theo cáo trạng, ngày 18-12-2006, Vũ Khắc Huy và anh Nguyễn Ngọc Hậu (39 tuổi, quê Quảng Nam) cùng làm việc tại một công trình xây dựng thuộc ấp 6, xã Định Hòa, TX.Thủ Dầu Một (nay là phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một). Trong quá trình làm việc, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô sát. Trong lúc ẩu đả, Vũ Khắc Huy dùng dao đâm anh Hậu 3 nhát vào ngực khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ. Gây án xong, Huy bỏ trốn khỏi hiện trường. Lúc này, người dân phát hiện anh Hậu bị đâm nên đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên đã chết tại bệnh viện. Để trốn tránh sự truy nã của cơ quan công an, Huy đã di chuyển chỗ ở liên tục, sau đó qua Campuchia lẩn trốn. Đến ngày 28-12-2016, khi Huy vừa từ Campuchia về TP.HCM thì bị Công an tỉnh bắt giữ.

Tại phiên tòa, bị cáo Huy đã thành khẩn khai báo toàn bộ sự việc. Các tình tiết từ lúc xảy ra mâu thuẫn dẫn đến giết người và lẩn trốn qua Campuchia của Huy đã được HĐXX làm rõ. Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt bị cáo Vũ Khắc Huy 16 năm tù giam về tội “giết người”.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=833
Quay lên trên