Kẹt đầu vào cọc giao thông

Cập nhật: 25-06-2013 | 00:00:00

Người đàn ông đã được cảnh sát giải cứu sau khi thử chui đầu vào cọc nhưng không thể tự mình thoát ra được.

Người đàn ông bị mắc kẹt suốt hơn 2 tiếng

Theo Telegraph, sự việc xảy ra khi người đàn ông đang vui đùa với bạn bè trên đường phố Hemel Hempstead, Hertfordshire, Anh, hôm 23-6. Người đàn ông tên John Waterman, 28 tuổi, đã dùng điện thoại để ghi lại cảnh tượng hy hữu này.

Anh Waterman nói: "Đó là một sự cố hiếm hoi, khác thường mà bạn bắt gặp giữa đường phố. Hôm đó, khi tôi vừa bước ra khỏi quán Burger King thì nhìn thấy người đàn ông này bị mắc kẹt đầu trong chiếc cột giao thông. 5 phút trước anh ta vẫn đang bước đi với cây cột giao thông chụp trên đầu, còn bây giờ thì nó đã được gỡ ra. Không một ai đi tới để giúp anh ta cả, vì họ nghĩ anh ta chỉ đang cố tình làm loạn thôi".

Người đàn ông bị mắc kẹt trong tình trạng đó suốt hơn 2 tiếng, trong khi những người qua đường thì dừng lại để quan sát sự cố.

Một trong số những người hiếu kỳ cuối cùng đã quyết định gọi cho cảnh sát và đội cứu hỏa tới hiện trường để giải cứu cho "nạn nhân". Theo lời kể lại của Waterman thì khi được thoát ra khỏi chiếc cột đó, khuôn mặt của người đàn ông đã đỏ lừ.

Theo Ngoisao.net

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên