Kết hôn với người đã chết

Cập nhật: 18-01-2012 | 00:00:00

Một người đàn ông Thái Lan đã quyết định vẫn tiến hành đám cưới với người bạn giá của mình, mặc dù cô này đã bị qua đời vì một tai nạn giao thông chỉ một ngày trước ngày tổ chức đám cưới.

Sarinya Kamsock, 29 tuổi và người bạn trai Chadil Deffy, 28 tuổi, dự kiến sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay. Tuy nhiên tai họa đã ập xuống đầu đôi uyên ương này khi chỉ một ngày trước khi đám cưới được diễn ra, Kamsock gặp một tai nạn giao thông nghiêm trọng.

  Lễ cưới vẫn được diễn ra bất chấp sự ra đi của cô gái.

Cô gái vẫn có thể được cứu sống nếu được cứu chữa kịp thời. Nhưng do tình trạng bệnh viện quá đông, các bác sĩ đã bắt cô phải đợi suốt 6 tiếng đồng hồ thay vì chuyển cô đến một bệnh viện khác, điều này đã khiến cho vết thường của Kamsock trở nên nghiêm trọng hơn và cô qua đời ngay sau đó.

Được biết, Deffy và Sarinya đã yêu nhau suốt 10 năm trước khi cả 2 quyết định tổ chức đám cưới. Họ đã từng lên kế hoạch cho lễ cưới nhiều lần nhưng vì quá bận nên chưa thể tổ chức được, cho đến khi tai họa này diễn ra.

Deffy đã rất đau khổ, nhưng anh không muốn để cho bạn gái mình ra đi mà không thể thực hiện được ước muốn lớn nhất của cuộc đời cô. Do vậy, anh đã quyết định vẫn sẽ kết hợp với thi hài người bạn gái của mình.

Lễ cưới được diễn ra vào ngày 4-1 vừa qua, tại thành phố Surin, miền bắc Thái Lan. Trong lễ cưới đồng thời là lễ tưởng niệm người bạn gái của mình, Deffy đã bày tỏ tình yêu sâu sắc mà anh dành cho cô. Anh đã hôn lên trán xác chết người bạn gái của mình và đeo vào tay cô chiếc nhẫn cưới đã chuẩn bị từ trước, với hy vọng linh hồn của cô sẽ cảm thấy bình yên vì đã thực hiện được nguyện vọng của mình.

Một vài bạn bè và người thân của cả 2 đã đến tham gia lễ cưới, thậm chí sự kiện này còn được phát sóng trên đài truyền hình quốc gia Thái Lan.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên