Kết nạp Đảng học sinh xuất sắc toàn khóa

Cập nhật: 05-06-2023 | 17:02:08

(BDO) Chiều 5-6, Chi bộ trường Trung cấp Nông lâm nghiệp Bình Dương tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho đoàn viên ưu tú Nguyễn Hữu Nghĩa, học sinh xuất sắc toàn khóa học, học sinh “3 rèn luyện” cấp khối.


Bí thư Tỉnh đoàn Trần Thị Diễm Trinh tặng thư chúc mừng đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa

Nguyễn Hữu Nghĩa là học sinh xuất sắc toàn khóa học (điểm trung bình toàn khóa 9,8), là bộ đội xuất ngũ, đạt nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện, là đoàn viên ưu tú nhiều năm liền, được Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh tuyên dương gương học sinh 3 rèn luyện năm 2022…

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Đảng ủy Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Chi bộ nhà trường và Ban Thường vụ Đoàn khối đã trao thư chúc mừng đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng, tặng sách và gửi lời chúc mừng đến đoàn viên ưu tú.


Anh Biện Tuấn Vũ tặng thư chúc mừng đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa

Anh Biện Tuấn Vũ, Bí thư Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh, cho biết: “Trong thời gian qua, Ban Thường vụ Đoàn khối đã có nhiều đổi mới trong công tác chỉ đạo các cơ sở Đoàn làm tốt công tác bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp. Từ đầu năm 2023 đến nay, đã có 242 đoàn viên ưu tú đã được giới thiệu cho cấp ủy Đảng...

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên