Kết quả bốc thăm AFF Cup 2022: Tuyển Việt Nam chung bảng với Malaysia

Cập nhật: 30-08-2022 | 15:57:41

Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B tại AFF Cup 2022.

Kết quả của buổi lễ bốc thăm chia bảng và xếp lịch thi đấu AFF Cup 2022 diễn ra vào chiều nay (30/8) đưa đội tuyển Việt Nam vào bảng đấu khá mạnh.

Theo đó, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào tại AFF Cup 2022. Trong khi đó, bảng A gồm Thái Lan, Philippines, Indonesia, Campuchia và đội thắng ở vòng loại giữa Timor Leste với Brunei.

Đội tuyển Việt Nam nhiều khả năng gặp khó khăn khi các đối thủ đều đáng gờm và có sự thăng tiến rất nhiều. So với bảng A, giới mộ điệu dự đoán bảng B hấp dẫn, khó lường hơn.

Cụ thể, Malaysia vẫn luôn được đánh giá cao, từng vào đến chung kết AFF Cup 2018 và nhiều lần gây khó khăn cho đội tuyển Việt Nam. Singapore đang mạnh mẽ đổi mới, từng vào đến bán kết ở giải đấu AFF Cup gần nhất. Còn lại, Myanmar và Lào tiềm ẩn nhiều sự đáng gờm.

Kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022.

Đáng chú ý, đây là lần thứ tư liên tiếp đội tuyển Việt Nam nằm chung bảng với Malaysia kể từ AFF Cup 2016 đến nay.

AFF Cup 2022 dự kiến diễn ra từ diễn ra từ 23/12/2022 đến 15/1/2023. Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu vô địch giải đấu này sau khi bị loại từ vòng bán kết ở năm 2020 bởi Thái Lan.

Huấn luyện viên Park Hang-seo đang nỗ lực tìm kiếm nhân sự mới, đồng thời xây dựng nhiều phương án cho đoàn quân áo đỏ sao vàng.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam tập trung trở lại vào tháng Chín sắp tới và có hai trận giao hữu với đối thủ Singapore và Ấn Độ trên sân vận động Thống Nhất từ ngày 21 đến 27/9./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên