Kết quả bốc thăm chia bảng AFF Suzuki Cup 2018: Việt Nam cùng bảng với Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào

Cập nhật: 03-05-2018 | 09:25:07

Chiều qua (2-5), tại Jakarta (Indonesia) đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng và xếp lịch thi đấu giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Suzuki Cup 2018.

Kết quả, lá thăm đã đưa Việt Nam vào thi đấu tại bảng A, cùng với các đội Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào. Trong khi đó, bảng B gồm các đội Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore và Brunei hoặc Đông Timor.

Điểm mới đáng chú ý của AFF Suzuki Cup 2018 đó là sẽ không có quốc gia chủ nhà của vòng đấu bảng như các giải đấu trước đây. Thay vào đó, tại vòng bảng mỗi đội sẽ thi đấu 4 trận, trong đó có 2 trận sân nhà và 2 trận sân khách. Đội xếp thứ nhất và nhì tại mỗi bảng sẽ giành quyền vào bán kết. Vòng bán kết và trận chung kết vẫn thi đấu theo thể thức 2 lượt đi và về (sân nhà, sân đối phương) để xác định đội thắng dựa trên kết quả chung cuộc (có áp dụng luật bàn thắng sân khách).

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên