Kết quả chặng 6, giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương 2014: Chiến thắng của Phương Trang và đội An Giang

Cập nhật: 12-03-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 12-3, tay đua Trần Thị Phương Trang đã ghi tên mình vào danh sách những người giành chiến thắng các chặng tại Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng, sau khi về đích trước tiên ở chặng đấu từ TP Phan Rang – Tháp Chàm (Ninh Thuận) đi Chợ Lầu (huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận) với lộ trình dài 86 km.

  Khoảnh khắc về đích khá ung dung của Phương Trang trước 3 đối thủ cạnh tranh

Sau chặng 5, với khoảng cách hơn kém nhau khá sít sao, cuộc đua tranh giành thứ hạng cao nhất trên bảng tổng sắp cá nhân (Áo vàng) của giải đã diễn ra hết sức gay cấn trên đường chạy chặng 6. Đội An Giang với thực lực mạnh và đồng đều đã bảo vệ thành công danh hiệu Áo vàng mà Nguyễn Thị Thật đang nắm giữ sau 5 chặng.

 Sự kèm cặp chặt chẽ của các VĐV trên đường chạy chặng 6

Khi còn 25 km nữa là đến đích, tay đua đang xếp hạng tư Trần Thị Phương Trang (Gạo Vĩnh Bình An Giang) thoát ra đi thành công cùng với Trần Thị Tuyết Nương (Cấp thoát nước môi trường Bình Dương 2), Hiromi Kaneko (Nhật Bản) và Nguyễn Thị Bích Thùy (Cần Thơ) hình thành tốp đi đầu. Với thực lực hơn hẳn, Trần Thị Phương Trang đã không khó để vượt qua 3 tay đua ở gần 10 m cuối và về đích trước tiên với thời gian 2 giờ 11’07” (tốc độ trung bình 39,354 km/h), về hạng nhì và ba là Nguyễn Thị Bích Thùy (Cần Thơ) và Trần Thị Tuyết Nương (Cấp thoát nước môi trường Bình Dương 2).

 

Các VĐV liên tục tiếp nước khi phải thi đấu dưới dưới cái nắng gay gắt

Về đồng đội, Đồng Tháp tiếp tục dẫn đầu sau 38 giờ 40’50”, xếp tiếp theo là Cấp thoát nước môi trường Bình Dương 2 và Thái Lan. Hiện tại, sau 6 chặng, tay đua Nguyễn Thị Thật (An Giang) cũng đang dẫn đầu giải áo xanh với 79 điểm, xếp tiếp theo là Jutatip Maneephan (59 điểm) và Trần Thị Phương Trang (42 điểm).

CHÍ THANH – M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên