Kết quả trận đấu tại các giải Anh, Italia, Tây Ban Nha

Cập nhật: 16-12-2013 | 00:00:00

Tại Anh, Tottenham bất ngờ thất bại 0-5 ngay trên sân nhà trước Liverpool, trong đó có một cú đúp của tiền đạo Luis Suarez – nâng tổng số bàn thắng anh ghi được tại giải Ngoại hạng từ đầu mùa đến nay lên con số 17, dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải. Chiến thắng này giúp Liverpool vươn lên vị trí thứ nhì trên bảng xếp hạng, cùng có 33 điểm như Chelsea nhưng xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng thua cao hơn.

Man United giành chiến thắng 3-0 trước chủ nhà Aston Villa, trong đó có cú đúp của tiền đạo Danny Welbeck. Bàn thắng còn lại do Tom Cleverley thực hiện. Chiến thắng này giúp Man United leo lên 1 bậc, từ vị trí thứ 9 lên thứ 8, với 25 điểm, nhưng còn kém đội đầu bảng Arsenal tới 10 điểm.

Trận đấu giữa Norwich và Swansea kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

  Luis Suarez giúp Liverpool tạm leo lên vị trí thứ 2 bảng xếp hạng

Tại Italia, Napoli thắng Inter Milan với tỉ số 4-2, trong đó 6 bàn thắng của 2 đội do 6 cầu thủ khác nhau thực hiện. Napoli bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số thành 5-2 ở cuối trận, sau khi Goran Pandev thực hiện không thành công quả phạt 11m ở phút 90. Trước đó, Alves của Inter Milan bị đuổi khỏi sân ở phút 71, sau khi nhận 2 thẻ vàng. Chiến thắng này giúp Napoli duy trì vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, với 35 điểm.

Juventus duy trì ngôi đầu bảng một cách vững chắc với chiến thắng 4-0 trước Sassouolo, với một hat-trick của tiền đạo Carlos Tevez. Chiến thắng này giúp Juventus có 43 điểm, bỏ xa đội thứ nhì AS Roma tới 6 điểm, nhưng Roma còn 1 trận chưa đấu với chủ nhà Milan.

Ở các trận đấu khác, Fiorentina duy trì bám đuổi với nhóm đầu bảng bằng chiến thắng 3-0 trước Bologna. Hellas Verona hòa Catania, Parma hòa Cagliari cùng với tỉ số 0-0. Lazio và Torino cùng giành chiến thắng 2-0 trước Livorno và Udinese. Genoa hòa 1-1 với Atalanta và Sampdoria thắng Chievo 1-0. 3 đội đứng cuối bảng lúc này vẫn là Livorno, Bologna và Catania với lần lượt 13, 12 và 10 điểm.

Tại Tây Ban Nha, Atletico tiếp tục chia sẻ ngôi đầu bảng với Barcelona, sau khi thắng Valencia 3-0, trong đó tiền đạo Diego Costa có cú đúp cho Atletico. Costa còn bỏ lỡ một quả penalty. Trước đó, Barcelona thắng Villarreal 2-1, với 2 bàn thắng đều do Neymar thực hiện. Barcelona và Atletico cùng có 43 điểm/16 vòng đấu, nhưng Barca hiện xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng thua cao hơn.

Sevilla hòa Bilbao 1-1, trong đó bàn thắng của Sevilla được ghi ở phút thứ 4, còn bàn gỡ hòa của Bilbao diễn ra sau đó chỉ 2 phút.

Ở các trận đấu khác, Malaga thắng Getafe 1-0, Almeria hòa Espanyol 0-0 và Sociedad thắng Betis 5-1.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=252
Quay lên trên