Kết quả vòng 22 V-League 2016, Sài Gòn FC - B.Bình Dương: B.Bình Dương thắng trận thứ hai liên tiếp

Cập nhật: 22-08-2016 | 09:03:41

Chiều 21-8, đội Becamex Bình Dương (B.BD) đã gặp Sài Gòn FC trong vòng đấu thứ 22, giải bóng đá VĐQG chuyên nghiệp V-League 2016. B.BD đã có được chiến thắng thuyết phục…


Tiền đạo Anh Đức (áo sậm, thứ hai từ trái qua) tiếp tục lập công ghi bàn vào lưới đội Sài Gòn. Ảnh: LONG VĨNH

Sau gần 30 phút đầu thế trận có phần cân bằng, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã giúp B.BD vượt lên dẫn trước sau pha đánh đầu ghi bàn khá hiểm hóc. Từ đường tạt bóng của tiền đạo Lê Công Vinh nơi cánh phải, Trọng Hoàng đã khéo léo vượt qua sự truy cản của 2 hậu vệ đội chủ nhà, lắc đầu chuẩn xác làm tung lưới thủ môn Văn Hoàng (phút 30). Chưa dừng lại đó, đến phút 36, B.BD đào sâu cách biệt thành 2-0 sau khi tiền đạo đội trưởng Nguyễn Anh Đức kết thúc hoàn hảo đường chuyền của đồng đội Lê Tấn Tài. Tiền vệ Tấn Tài thực hiện pha đá phạt có điểm rơi chuẩn xác, đưa bóng từ khu vực gần giữa sân vào vòng 5m50 của Sài Gòn FC. Trong tư thế bị hậu vệ đối phương kèm chặt và góc dứt điểm khá hẹp, nhưng tiền đạo Anh Đức đã thực hiện pha đánh đầu đầy kỹ thuật, đưa bóng găm vào góc xa khung thành đối phương trong sự ngỡ ngàng của thủ môn Văn Hoàng. Dẫn trước với cách biệt 2 bàn cùng thế trận phòng ngự phản công đầy hợp lý và khôn ngoan, B.BD không khó để bảo toàn chiến thắng với tỉ số 2-0 để qua đó cân bằng số điểm với Sài Gòn FC (cả 2 cùng 30 điểm, nhưng B.BD xếp trên, từ thứ 11 vươn lên xếp thứ 7 trên bảng tổng sắp sau 22 vòng đấu).

Các kết quả khác của vòng 22: Quảng Nam - Hà Nội T&T 0-1, Đà Nẵng - Long An 4-1, Hải Phòng - Thanh Hóa 1-1, HAGL - Khánh Hòa 2-1, Cần Thơ -Than Quảng Ninh 0-2 và Đồng Tháp - SLNA 2-2. Như vậy, Hải Phòng tiếp tục dẫn đầu với 41 điểm, xếp thứ 2 là Hà Nội T&T có 38 điểm.

 

CHÍ THANH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên