Kết quả vòng 6 V-League: B.Bình Dương thắng đậm chủ nhà An Giang với tỷ số 4-1

Cập nhật: 21-02-2014 | 00:00:00

(BDO) Chiều 21-2, Becamex Bình Dương (B.BD) tiếp tục thể hiện gương mặt tích cực khi giành chiến thắng thứ hai liên tiếp kể từ đầu mùa với tỉ số đậm đà 4-1. An Giang chấp nhận thất thủ ngay tại thánh địa Long Xuyên sau khi để cho đội khách ghi liên tục 3 bàn thắng chỉ sau 82 phút tranh tài.

B.BD nhập cuộc khá tốt và sớm tìm được bàn thắng mở tỉ số nhờ công của tiền vệ tấn công Moses (8) ở phút 12 sau khi tận dụng sai sót nghiêm trọng của hàng phòng ngự An Giang để ghi bàn. Từ đường chuyền của Anh Đức, trung vệ Vincent của An Giang đã mắc lỗi vị trí, trong khi thủ môn Phan Văn Santos có phần thụ động, chôn chân đứng nhìn, đã giúp Moses dễ dàng dứt điểm ghi bàn giúp B.BD mở điểm ngay trên sân khách. Chưa dừng lại đó, 5 phút sau, đến lượt Trọng Hoàng trừng phạt sai lầm của hàng thủ An Giang đã dâng lên bắt việt vị không thành, cầu thủ gốc Nghệ An dễ dàng xỉa bóng nhẹ nhàng nâng tỉ số lên 2-0 cho B.BD.

 Moses (áo đỏ) trong pha dứt điểm mở tỉ số 1-0 cho B.BD

Sau đó, B.BD còn tạo ra thêm 2 cơ hội ghi bàn trong hiệp 1, trong đó có pha ghi bàn của Trọng Hoàng ở phút 37. Đáng tiếc là dù Trọng Hoàng đã đưa được bóng vào lưới của thủ môn Santos nhưng trọng tài Võ Quang Vinh lại không công nhận bàn thắng vì cho rằng bóng đã chạm tay của cầu thủ B.BD trước khi dứt điểm.

Sau tình huống này, An Giang thi đấu như bừng tỉnh, họ tấn công liên tục, đẩy B.BD vào tình thế chống đỡ khá vất vả. Nếu không nhờ pha phá bóng cứu thua bằng chân của trung vệ Đình Luật khi mà thủ môn Esele đã bó tay đứng nhìn thì lưới của B.BD đã rung lên. Cần phải nói thêm, ngoài tình huống này, An Giang đã có ít nhất 3 cơ hội ghi bàn mười mươi, nhưng Felix (2 lần) và Dosso Sindou đã không thể tận dụng thành công, dù khung thành đội ách gần như đã bỏ ngõ.

Sang hiệp 2, An Giang tiếp tục tạo ra không dưới 4 cơ hội ghi bàn, trong đó đáng chú ý nhất là tình huống bóng chạm xà ngang ở phút 81, nhưng các chân sút chủ nhà đã không thể đánh bại thủ môn Esele và hàng phòng ngự B.BD. Hàng tấn công không biết ghi bàn, trong khi hàng thủ của An Giang còn yếu về đẳng cấp, để lộ nhiều sơ hở chết người, nên không khó để B.BD ghi thêm 2 bàn thắng ở các phút 82 (Abass thực hiện) và 90+4 (Quang Vinh dứt điểm) để dẫn trước với tỉ số 4-0. Mãi đến phút 90+5, An Giang mới ghi được bàn thắng danh dự nhờ công của cầu thủ nhập tịch Đinh Hoàng Max sau pha dứt điểm cận thành.  

Cầu thủ Trọng Hoàng ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho B.BD

Với chiến thắng này, B.BD giành được 7 điểm sau 6 vòng đấu (B.BD chỉ đá 5 trận), tạm thời duy trì ở tốp giữa bảng xếp hạng. Trong khi đó, An Giang tiếp tục chìm sâu ở đáy bảng xếp hạng với 1 điểm duy nhất.

Đội hình thi đấu:

An Giang: Santos; Công Thành, Phương Duy, Bossou, Anh Hùng; Văn Sang, Hoàng Max, Duy An, Công Thuận; Felix, Dosso.

Bình Dương: Esele; Văn Hoàn, Đoàn Marcelo, Đình Luật, Đặng Robert; Văn Bình, Moses, Trọng Hoàng, Kesley; Anh Đức, Abass.

Các kết quả còn lại:

Than Quảng Ninh – HAGL 3-2

Thanh Hóa – Hà Nội T& T 3-1

Đà Nẵng – SLNA.   

CHÍ THANH (từ Long Xuyên)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=292
Quay lên trên