Kết thúc Giải bóng rổ các Câu lạc bộ nam - nữ Bình Dương năm 2022

Cập nhật: 30-11-2022 | 09:11:07

Sau 2 tuần thi đấu khá căng thẳng và kịch tính, Giải bóng rổ các Câu lạc bộ (CLB) nam - nữ Bình Dương năm 2022 đã kết thúc tốt đẹp với thứ hạng cao thuộc về những CLB hàng đầu của tỉnh. Theo đó, ở nội dung dành cho nam, chức vô địch thuộc về CLB Thuận An, hạng nhì là CLB Promocen, đồng hạng ba là 2 CLB An Thạnh Caramen và Việt Đức.

Trong khi đó, ở nội dung dành cho nữ, CLB Hùng Vương đã xuất sắc giành hạng nhất, hạng nhì thuộc về CLB Ky Sport Dĩ An, đồng hạng ba là 2 CLB Thủ Dầu Một và Nguyễn Đình Chiểu. Với mục đích tổ chức để góp phần thúc đẩy và phát triển môn bóng rổ trên địa bàn tỉnh, giải bóng rổ các CLB nam - nữ Bình Dương năm 2022 đã tạo ra sân chơi bổ ích, là dịp để các CLB bóng rổ trên địa bàn tỉnh có cơ hội giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm thi đấu, để cùng nhau giúp cho bộ môn này ngày một phát triển chuyên nghiệp hơn.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên