Kết thúc giải đua thuyền truyền thống TP.Tân Uyên mở rộng 2024

Cập nhật: 28-01-2024 | 17:53:38

(BDO) Nằm trong khuôn khổ Lễ hội “Hương Bưởi Bạch Đằng” lần 3-2024, giải Đua thuyền truyền thống TP.Tân Uyên mở rộng với sự tham gia của 8 đội thuyền mạnh trong và ngoài tỉnh tham gia tranh tài đã thành công tốt đẹp.

Các đội thuyền thi đấu khá nhiệt tình và không thiếu tính cạnh tranh

Mùa giải 2024 có sự góp mặt của 8 đội thuyền gồm: TP.Tân Uyên, Thạnh Phước 1 và 2, Khánh Bình, Bạch Đằng, Thạnh Hội 2, huyện Dầu Tiếng, huyện Định Quán (Đồng Nai), với sự tham gia tranh tài của hơn 200 tay chèo. 

8 đội thuyền cùng nhau tham gia tranh tài ở 2 cự ly 500m và 1000m, thi đấu theo thể thức chia thành hai bảng đấu vòng loại, chọn các đội nhất, nhì hai bảng vào vòng chung kết. 

Ban tổ chức trao giải nhất cự ly 1000m cho đội thuyền huyện Dầu Tiếng

Kết thúc các lượt thi đấu, ban tổ chức đã trao giải nhất ở cự ly 500m cho đội thuyền Thạnh Hội 1; đội Thạnh Phước giành hạng nhì và hạng ba thuộc về đội thuyền huyện Dầu Tiếng. Tại nội dung 1000m, hạng nhất thuộc về huyện Dầu Tiếng; Bạch Đằng nhận hạng nhì và hạng ba thuộc về Khánh Bình. 

Giải đã giúp duy trì và phát triển phong trào tập luyện, thi đấu môn đua thuyền truyền thống trong quần chúng nhân dân trên địa bàn. Đồng thời, địa phương đã triển khai thực hiện có hiệu quả “Đề án duy trì và phát triển môn thể thao Đua thuyền Bầu truyền thống trên địa bàn TP.Tân Uyên giai đoạn 2021-2026, định hướng đến năm 2030”.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=919
Quay lên trên