Kết thúc giải vô địch cờ tướng đồng đội toàn quốc năm 2018: Bình Dương giành 5 HCV, 1 HCB

Cập nhật: 30-05-2018 | 09:41:25

Sau 10 ngày tranh tài, giải cờ tướng vô địch đồng đội toàn quốc năm 2018 do Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Dương tổ chức tại TP.Thủ Dầu Một vừa khép lại với kết quả chiến thắng ấn tượng của đơn vị chủ nhà.

Cụ thể, trong 6 bộ huy chương dành cho nam là cá nhân và đồng đội cờ tiêu chuẩn, cờ nhanh và cờ chớp thì các vận động viên Bình Dương đã giành được 2 HCV cờ tiêu chuẩn, 2 HCV cờ nhanh và 1 HCV (cá nhân - Lại Lý Huynh) cờ chớp, 1 HCB cờ chớp. Trong số này, vận động viên đầu đàn Lại Lý Huynh giành được 3 HCV cá nhân, 2 HCV đồng đội và 1 HCB đồng đội. Như vậy, chủ nhà Bình Dương giành nhiều huy chương nhất tại giải, cùng với TP.Hồ Chí Minh (thống trị các nội dung nữ với 4 HCV, 1 HCB, 3 HCĐ) là 2 đơn vị dẫn đầu toàn giải.

CHÍ THANH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=275
Quay lên trên