Kết thúc Giải xe đạp nữ Quốc tế Bình Dương mở rộng 2014: An Giang và Đồng Tháp thắng áp đảo

Cập nhật: 14-03-2014 | 00:00:00

Hôm qua (14-3), VĐV Jutatip Maneepham của Thái Lan đã thắng VĐV Võ Phương Phi (CTN-MT Bình Dương) và Nguyễn Thị Thật (An Giang) trong nước rút tại đích đến để trở thành tay đua giành hạng nhất chặng đua cuối cùng của giải từ TP.Bà Rịa về TP.TDM dài 93km. Tuy nhiên, do VĐV đang giữ Áo vàng và Áo xanh là Nguyễn Thị Thật về đồng giờ với Jutatip và nhóm đông, nên chiến thắng chặng đua cuối chỉ có giá trị giúp cho VĐV Thái Lan vươn lên 1 bậc, xếp thứ nhì chung cuộc trên bảng tổng sắp cá nhân toàn giải. VĐV Trần Thị Phương Trang (An Giang) hạng 3. Trong tốp 10 VĐV xuất sắc nhất giải, CTN-MT Bình Dương có 3 VĐV là Nguyễn Thùy Dung, Nguyễn Phan Ngọc Trang và Cao Thị Cẩm Lệ (vô địch giải năm 2013) lần lượt xếp hạng 6, 7, 8 chung cuộc.  

 BTC trao giải Áo vàng vô địch cá nhân cho VĐV Nguyễn Thị Thật (An Giang)

VĐV Nguyễn Thị Thật trở thành tay đua ấn tượng nhất giải khi đoạt cú đúp cả danh hiệu Áo vàng (xuất sắc nhất giải) và Áo xanh (thắng nhiều chặng) chung cuộc, với tổng số tiền thưởng 40 triệu đồng. Danh hiệu Áo trắng (VĐV trẻ xuất sắc nhất) thuộc về Trương Thị Bích Nhiên (Đồng Tháp - 20 tuổi). VĐV Hiromi Kaneko (Nhật Bản) nhận danh hiệu Hoa khôi của giải. Về đồng đội, CTN-MT Bình Dương giành hạng 3 toàn giải, đứng sau Thái Lan và nhà vô địch là Đồng Tháp (chỉ hơn kém nhau từ 16 đến 19 giây).

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=264
Quay lên trên