Kết thúc giải xe đạp toàn quốc năm 2016: Lê Văn Duẩn đoạt cú đúp danh hiệu cá nhân, Đồng Tháp vô địch đồng đội

Cập nhật: 17-01-2016 | 08:40:26

Chiều 16-1, Giải Xe đạp toàn quốc, tranh Cúp Truyền hình Bến Tre lần thứ 18 năm 2016 do Tập đoàn Hoa Sen tài trợ chính thức khép lại với nhiều cảm xúc. Trải qua 7 chặng đua với tổng lộ trình gần 900 km, Ban tổ chức đã tìm ra những gương mặt xuất sắc của mùa giải năm nay.

Tay đua Nguyễn Mạnh Việt – BTV Bình Dương là tay đua cán đích chặng 7

Ở chặng đua cuối cùng, thi đấu theo thể thức đua sky, chạy 18 vòng quanh trung tâm thành phố Bến Tre với lộ trình gần 40km, tay đua Nguyễn Minh Việt của BTV Bình Dương đã xuất sắc cán đích đầu tiên, giành hạng nhất của chặng. Tuy nhiên, thành  tích này đã không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc toàn giải và Lê Văn Duẩn (VUS TP.HCM ) bảo vệ thành công ngôi vị Áo vàng (VĐV xuất sắc nhất giải) lẫn Áo xanh (tính điểm qua các chặng) chung cuộc toàn giải.

VĐV Lê Văn Duẩn trên bục nhận danh hiệu Áo vàng chung cuộc toàn giải

Áo trắng chung cuộc thuộc về tay đua Nguyễn Hoàng Giang  (tập đoàn Lộc Trời An Giang). Với chiến thuật đua hợp lý và tạo điều kiện cho cá nhân phát huy năng lực, giải nhất đồng đội chung cuộc thuộc về Dược Domesco Đồng Tháp. Hạng hai thuộc về Tập đoàn Lộc trời An Giang và thứ ba là VUS TP.HCM.

Trao giải cho 3 đơn vị xếp thứ hạng cao nhất đồng đội chung cuộc

Bên cạnh việc phát thưởng cá nhân, đồng đội, áo xanh, áo vàng, giải Sprint tại các địa phận cho các tay đua tại chặng 5,6,7 và chung cuộc, Tập đoàn Hoa Sen còn trao tặng 20 chiếc xe đạp cho các em tại Bến Tre đang gặp khó khăn, nhằm giúp các em vững bước tiến về tương lai.

Chí Thanh

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên