Kết thúc giải xe đạp “Về Điện Biên Phủ” năm 2014: CTNMT Bình Dương vô địch đồng đội nữ

Cập nhật: 05-05-2014 | 00:00:00

  Các VĐV đội CTNMTBD tại giải. Ảnh: Chấn QuyềnỞ giải dành cho nữ, cua rơ Nguyễn Thị Thật (An Giang) giành Áo vàng chung cuộc; VĐV giành hạng nhì và ba chung cuộc là Nguyễn Phan Ngọc Trang và Cao Thị Cẩm Lệ, cùng thuộc đơn vị Cấp thoát nước Môi trường Bình Dương (CTNMTBD). Nguyễn Thị Thật còn giành luôn danh hiệu Áo xanh của giải. Với kết quả trên, đội CTNMTBD đã giành ngôi vô địch đồng đội của giải rất thuyết phục; hạng nhì và ba chung cuộc là Đồng Tháp và An Giang.

Ở nội dung dành cho nam, Áo vàng chung cuộc (VĐV xuất sắc nhất giải) thuộc về VĐV Nguyễn Tấn Hoài (D. Đồng Tháp), tay đua Nguyễn Aso Kesuke (Nhật Bản) nhận danh hiệu Á quân, trong khi vị trí xếp thứ 3 thuộc về Nguyễn Trường Tài (D. Đồng Tháp). Nguyễn Tấn Hoài cũng xuất sắc đoạt danh hiệu Áo đỏ (vua leo núi), Áo xanh (VĐV thắng nhiều chặng nhất) thuộc về cua rơ Lê Văn Duẩn (SuntekSao Việt TP.HCM); Áo trắng (tay đua trẻ xuất sắc nhất) có chủ nhân là Đỗ Quang Vinh (Quân đội). Domesco Đồng Tháp vô địch đồng đội; hạng nhì và ba lần lượt là Suntek Sao Việt TP.HCM và ADC Truyền hình Vĩnh Long.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên