Kẹt xe kéo dài nhiều giờ tại nút giao thông ngã 6 An Phú

Cập nhật: 08-04-2022 | 16:56:41

(BDO) Từ khoảng 9 giờ sáng đến 11 giờ trưa 8-4, tại điểm “nóng” tại ngã 6 An Phú, phường An Phú, TP.Thuận An xảy ra tình trạng kẹt xe, giao thông hỗn loạn. Để thông xe, nhiều tài xế chạy lấn làn đường dành cho xe máy, người điều khiển phương tiện xe máy chạy lên vỉa hè.

Kẹt xe trên tuyến ĐT 743 kéo dài hàng km

 Theo tìm hiểu của P.V, nguyên nhân dẫn đến kẹt xe cục bộ tại điểm nút giao thông ngã 6 An Phú là do nhiều xe container, xe tải vượt đèn đỏ khi lưu thông trên tuyến đường Mỹ Phước – Tân Vạn và đường ĐT 743. Đáng chú ý, việc kẹt xe kéo dài nhiều giờ đồng hồ nhưng vắng bóng lực lượng chức năng tham gia điều tiết giao thông. 

Hàng trăm phương tiện ùn ứ trên tuyến Mỹ Phước – Tân Vạn

Để thông xe, nhiều người dân xuống đường điều tiết, phân luồng giao thông thì bị tài xế xe tải, xe container buông lời xúc phạm. Hiện người dân tham gia giao thông qua lại tuyến đường này mong muốn lực lượng chức năng cần tiếp tục tăng cường lực lượng phản ứng nhanh để giải quyết sự cố giao thông tại điểm nút này. 

THANH QUANG 

Chia sẻ bài viết
Tags
An Phú

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên