Kẹt xe kéo dài tại các ngã ba, ngã tư

Cập nhật: 15-04-2022 | 16:14:14

(BDO) Từ nhiều ngày nay, tình trạng kẹt xe đã diễn ra ở nhiều ngã ba, ngã tư trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Cụ thể như sáng 15-4, tình trạng ùn tắc giao thông đã xảy ra tại cung đường Nguyễn Thị Minh Khai, đoạn từ cây xăng số 6 đến ngã ba Nguyễn Thị Minh Khai – Phú Lợi (thuộc phường Phú Hòa). Từ ngã ba này đến ngã tư Phú Lợi – Mỹ Phước Tân Vạn, dòng xe nối đuôi nhau kéo dài cả km. Vì kẹt xe, hàng loạt xe ôtô, xe máy chạy lấn làn, thậm chí leo lên vỉa hè để di chuyển. 


Tình trạng ùn tắc giao thông trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (phường Phú Hoà)

Cách đó không xa, tại ngã ba đường Bùi Văn Bình và đường Phú Lợi, đoạn trước chợ Hàng Bông, tình trạng xe ra vào chợ và các hướng đổ về rất đông, di chuyển vô cùng khó khăn. Do không có lực lượng điều phối giao thông nên tình trạng kẹt xe tại các nút giao thông này bị kéo dài.

Đến khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, tình trạng ùn tắc giao thông đã hạ nhiệt tại nút ngã ba Nguyễn Thị Minh Khai giao đường Phú Lợi. Tuy nhiên, tại nút ngã tư Mỹ Phước – Tân Vạn giao đường Phú Lợi, tình trạng ùn tắc giao thông vẫn kéo dài.

LÊ NA

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=965
Quay lên trên