Kêu gọi trường ngoài công lập chia sẻ khó khăn với học sinh

Cập nhật: 10-09-2021 | 08:14:56

 Chia sẻ, hỗ trợ khó khăn cho học sinh (HS) và phụ huynh do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 kéo dài và phức tạp, mới đây lãnh đạo Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.Thủ Dầu Một đã lưu ý các cơ sở giáo dục ngoài công lập cân nhắc tình hình, cố gắng giữ mức học phí và các khoản thu dịch vụ hỗ trợ hoạt động giáo dục trong năm học 2021-2022, không tăng so với năm học trước.

Lãnh đạo ngành cũng đề nghị các cơ sở giáo dục ngoài công lập xem xét, huy động các nguồn lực dự phòng, tài trợ, vận động để có các chính sách hỗ trợ thêm, như: Miễn, giảm, giãn thời gian đóng học phí và các khoản thu dịch vụ hỗ trợ hoạt động giáo dục của HS có hoàn cảnh khó khăn trong năm học 2021-2022 nhằm ổn định việc học tập và sinh hoạt của HS khi bắt đầu năm học mới; hạn chế thấp nhất HS nghỉ, bỏ học hoặc chuyển trường do không đủ điều kiện đóng học phí.

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X